SAO » Chuyện làng sao

Khánh My tung ảnh cực bốc lửa trong phòng gym: Body quá sức đỉnh cao, nhan sắc thăng hạng thấy rõ

Thứ bảy, 21/05/2022 11:26

Loạt ảnh siêu nhức mắt của Khánh My đang nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng.

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động ở showbiz Việt, Khánh My đã được biết đến với danh xưng người mẫu - diễn viên nổi tiếng và ghi điểm nhờ ngoại hình bốc lửa khiến nhiều người phải nhức mắt. Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, chuyện hẹn hò của mỹ nhân này cũng được chú ý không kém. Vừa qua, cô cũng đã từng dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên nhưng đã lên tiếng đính chính ngay sau đó. Ở thời điểm hiện tại, Khánh My rất chịu khó khoe những khung ảnh cực xịn xò khiến dân tình phải mắt tròn mắt dẹt vì quá ngưỡng mộ.

Điển hình như sáng ngày 21/5, trên trang Facebook cá nhân, Khánh My đã tung ra loạt ảnh check-in trong phòng tập gym. Có thể thấy, sau khoảng thời gian dài chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, cô nàng giờ đây đã sở hữu thân hình cực kì săn chắc, vòng nào ra vòng nấy trông rất nóng bỏng. Biết được lợi thế ngoại hình của bản thân, Khánh My cũng chẳng ngần ngại uốn éo tạo dáng để khoe trọn đường cong của mình khiến cư dân mạng u mê không lối thoát.

Body của Khánh My là thứ khiến hội chị em phải ao ước

Bên cạnh body đỉnh cao, nhan sắc của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của người đẹp đã thu hút một lượng yêu thích rất lớn. Dám chắc rằng khi nhìn những hình ảnh phô trọn đường cong cơ thể này của Khánh My, nhiều mỹ nhân Vbiz khác sẽ phải dè chừng vì quá đỉnh.

Nhiều năm nay, Khánh My vẫn luôn giữ được hình thể nóng bỏng lẫn nhan sắc yêu kiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới