SAO » Chuyện làng sao

Khánh My và bạn trai Tiến Vũ kỷ niệm 3 năm yêu bằng bữa tiệc đầy ngọt ngào

Thứ ba, 23/03/2021 20:35

Trong ngày đặc biệt này, bạn trai đã dành cho Khánh My bó hoa tươi thắm, một bữa ăn lãng mạn kèm lời nhắn nhủ 'ngọt như đường'.

Đúng 3 năm ngày yêu, "Mỹ nhân Sài Thành" Khánh My được bạn trai tạo bất ngờ bằng những hành động vô cùng ngọt ngào. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Happy 3 Years Anniversary. 3 năm 1 tình yêu. Sáng sớm ngủ dậy đã thấy hoa trên giường. Luôn không bao giờ quên tạo bất ngờ cho mình vào những “ngày đặc biệt”. Thương gì đâu luôn á. Cãi nhau nhiều nhưng cũng là người hiểu nhau nhất nên không bao giờ xa nhau được. Chỉ mong mãi bình yên thế này. Mãi hạnh phúc bên nhau my love nhé".

Khánh My và bạn trai ngọt ngào kỷ niệm 3 năm yêu.

Ngày đặc biệt, "Mỹ nhân Sài Thành" nhận được bó hoa tươi thắm từ bạn trai kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Một tháng, một năm rồi trăm năm. Mình hãy cứ nắm chặt đôi tay như những ngày đầu tiên vợ yêu nhé. Chúc mừng kỷ niệm 3 năm chúng mình bên nhau".

Trong hành trình 3 năm yêu, Tiến Vũ - Khánh My luôn khiến dân tình phát ghen với chuyện tình đầy ngọt ngào của mình. Không chỉ sánh vai khi dự sự kiện, cả hai còn đồng hành trong cuộc sống và công việc. Bên nhau đủ lâu, được gia đình ủng hộ nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa nghĩ đến chuyện hỏi cưới. Bởi vậy rất nhiều fan tác hợp và mong ngóng ngày Khánh My - Tiến Vũ về chung nhà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới