SAO » Chuyện làng sao

Khánh My và bạn trai Tiến Vũ kỷ niệm 999 ngày yêu đầy ngọt ngào

Thứ bảy, 19/12/2020 10:50

Hơn hai năm đồng hành trong công việc và cuộc sống, tình cảm của cặp đôi Khánh My - Tiến Vũ ngày càng bền chặt.

Kỷ niệm hơn 2 năm gắn bó, Khánh My đã được bạn trai tặng hoa kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào. Đáp lại, "Mỹ nhân Sài Thành" cũng xúc động viết: "999 ngày bên nhau. Mình thì chẳng bao giờ nhớ nỗi mấy ngày đặc biệt hay kỷ niệm thế này... may mà bạn luôn nhớ ... luôn lưu lại và làm mình bất ngờ.

Cảm ơn bạn vì đã luôn ở cạnh mình làm cuộc sống mình có nhiều màu sắc hơn, luôn chăm sóc, quan tâm, lo lắng từng tí một cho mình, luôn nhường nhịn và cố gắng vì mình mà thay đổi ngày một tốt hơn theo hướng tích cực. Thanks for everything. Love You. Happy 999 Days Anniversary".

Khánh My và bạn trai kỷ niệm 999 ngày yêu nhau.

Ngày kỷ niệm hành trình gần 3 năm yêu của cặp đôi khiến dân tình ghen tỵ.

Từ lúc bí mật hẹn hò đến khi công khai, Tiến Vũ - Khánh My luôn khiến dân tình phát ghen với chuyện tình đầy ngọt ngào của mình. Nhận xét về bạn gái, Tiến Vũ chia sẻ: "My khác biệt với những người con gái khác. Cô ấy rất thông minh. Trước giờ chưa yêu ai quá 1 năm. My là người đầu tiên yêu 3 năm". Khi được hỏi về chuyện tình của mình, Khánh My dành cho người yêu những lời khen "có cánh": "Tiến Vũ luôn quan tâm, nâng niu, chiều chuộng và rất tâm lý. Tiến Vũ muốn tôi làm cô dâu của anh ấy".

Hiện cặp đôi Tiến Vũ - Khánh My vẫn đang rất hạnh phúc, họ dính như sam ở đời thường cũng như sự kiện. Tuy nhiên khi bị dân tình hối cưới, Khánh My cho biết cô và bạn trai chưa có kế hoạch cụ thể.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới