SAO » Chuyện làng sao

Khánh My vỗ thẳng mặt 'dàn hot girl tài chính' sống ảo và lừa đảo

Thứ năm, 15/07/2021 12:11

Vì không muốn nhiều người nhẹ dạ nghe lời dụ dỗ của những cô gái đẹp nhưng thất đức này, Khánh My đã đăng hẳn dòng trạng thái vạch mặt lên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, diễn viên người mẫu Khánh My không ngại ngần bàn luận thói quen khoe mẽ, sống ảo của một bộ phận giới trẻ hiện nay ngay trên trang cá nhân của mình. "Mỹ nhân Sài thành" quyết lên tiếng sau khi đọc được bài viết phơi bày sự thật về hội "hot girl tài chính" hay lên mạng nói đạo lý, cách làm giàu. Các cô gái này đều mượn đồ hiệu hay siêu xe, biệt thự nhằm lòe thiên hạ. Từ đó, họ dễ dàng lôi kéo mọi người vào các sàn tài chính ảo, dạy người khác làm giàu, kiếm tiền nhiều như mình. Càng kéo được nhiều người chơi, "hoa hồng" của các "hot girl tài chính" càng nhiều. Còn được mất thực tế ra sao, người chơi sẽ chịu.

Khánh My cho biết, tình trạng này đã được cô cảnh báo từ rất lâu nhưng nhiều người vẫn bỏ qua. Công việc kiếm tiền thì ai cũng cần, quan trọng là kiếm tiền như thế nào để còn tích đức sau này: "Dân đã khổ và nghèo lắm rồi, dụ dỗ người ta vào đầu tư ba cái ảo đấy làm gì, rồi cuộc sống của người ta lâm vào cảnh trắng tay. Vừa qua công an cũng đã đánh sập một vài công ty chuyên 'dựng tiền ảo' để lừa gạt mọi người rồi. Cẩn thận vẫn hơn nhé cả nhà. Quan trọng là hãy nghĩ trên đời này đâu có gì là dễ dàng. Tâm không tham sẽ khó bị ai dụ dỗ".

Khánh My đăng đàn vạch mặt dàn hot girl tài chính sống ảo

Cô cho biết, dân mình đã khổ nên đừng dụ dỗ họ vào những trò ảo này

Ngoài Khánh My, khá nhiều sao Việt cũng từng lên tiếng cảnh báo khán giả tỉnh táo trước những thương vụ ảo. Không nhắm vào "hot girl tài chính" như Khánh My, Nathan Lee, Thu Hoài... chỉ thẳng vào các nghệ sĩ quảng cáo lĩnh vực này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới