SAO » Chuyện làng sao

Khánh Ngọc biết ơn mẹ chồng

Thứ bảy, 30/07/2011 06:31

Sau đám cưới, Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Trung Hiếu cùng dắt nhau về Sài Gòn làm việc. "Tôi cảm ơn mẹ chồng rất nhiều vì đã thấu hiểu", Khánh Ngọc chia sẻ việc mẹ chồng tạo điều kiện giúp chị được tung tẩy sống và hết mình với nghề hát.

- Sau hôn nhân chị ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp. Hạnh phúc tình yêu đã khiến chị thay đổi nhiều đến vậy?

Có lẽ cũng đúng một phần. Hiện giờ cảm xúc của tôi rất thăng hoa, một cảm giác mà những ai từng trải qua mới hiểu hết. Giờ đây tôi vừa là người của công chúng, được khán giả thương yêu lại vừa có một gia đình riêng với những người yêu mình.

- Chị và ông xã đã trải qua một tuần trăng mật ra sao?

Ca sĩ Khánh Ngọc

Tất cả chỉ có thể gói gọn bằng hai chữ ngọt ngào. Đây cũng là bước ngoặt trong cuộc đời tôi, có chút gì đó bỡ ngỡ hồi hộp nhưng cũng đầy lãng mạn. Tuy nhiên, tôi muốn giữ lại khoảnh khắc ấy trong lòng nên không muốn chia sẻ nhiều. (Cười)

- Bước vào cuộc sống hôn nhân, chị có thấy mình khác so với khi còn độc thân?

Khi đã làm vợ, cuộc sống cũng có những thay đổi nhất định. Bình thường tôi ngủ đến 9h sáng mới dậy, nhưng giờ đã khác, vì có chồng nên phải dậy sớm để lo mọi thứ. Ngày trước chỉ có công việc và bạn bè, giờ thời gian tôi muốn dành cho gia đình nhiều hơn.

- Chị thấy mình có những ưu điểm gì khi làm vợ?

Ưu điểm nổi trội nhất của tôi là từ nhỏ đã biết nấu ăn và rất thích nấu ăn, nên giờ tôi đã trở thành bà nội trợ đảm đang. Với lại, ông xã tôi cũng quen các món ăn miền Nam rồi nên việc ăn uống không khó khăn cho cả hai.

Mới cưới nhau về, làm việc nhà cái gì tôi cũng được chồng khen nên hiện cũng chưa biết mình đang mắc khuyết điểm nào. Có lẽ một thời gian nữa sống chung, những khuyết điểm đó sẽ lộ dần dần. (Cười lớn)

Khánh Ngọc rạng rỡ trong ngày làm cô dâu

- Nhiều người nghĩ khi lấy chồng chị sẽ về làm dâu thủ đô, nhưng hai vợ chồng chị lại chuyển vào Sài Gòn sống. Đây là quyết định của chị?

Trước khi quen nhau, tôi cũng đã chia sẻ nhiều về cuộc sống cũng như công việc của tôi cho ông xã nghe rồi. Và ông xã là người quyết định chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp, giúp tôi thuận lợi hơn trong công việc. Một người đàn ông có thể hy sinh cho mình như vậy, tôi rất hạnh phúc.

- Khi biết điều này, gia đình chồng có phàn nàn về chị?

Lúc đầu mẹ chồng của tôi cũng buồn, nhưng bà chưa bao giờ phản đối. Tôi và ông xã cũng tâm sự với mẹ nhiều điều và bà cũng tìm hiểu vể tôi. Cuối cùng hai đứa đã chứng minh cho bà thấy tình cảm chân thật của cả hai. Hai vợ chồng cũng tranh thủ cứ có thời gian rảnh là về thăm mẹ ngay. Tôi luôn biết ơn mẹ chồng đã hiểu và thông cảm mà chấp nhận cho hai vợ chồng sống ở Sài Gòn.

- Chứ không phải vì sợ làm dâu nên chị mới phải năn nỉ ông xã vào Sài Gòn để được gần bố mẹ?

Trước khi lấy nhau, chúng tôi đã thống nhất mọi thứ để cả hai cùng yên tâm lo cho tương lai. Tôi nghĩ mình có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh nên không lo lắng nhiều về việc mình sẽ sống hay làm dâu ở đâu.

Tôi luôn biết ơn mẹ chồng đã hiểu và thông cảm mà chấp nhận cho hai vợ chồng sống ở Sài Gòn

- Bố mẹ chồng có thường xuyên điện thoại hay căn dặn gì chị?

Tuy ở xa nhưng hai vợ chồng tôi vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm và mẹ cũng chỉ dạy cho tôi bí quyết làm vợ. Mẹ chồng và tôi hiểu ý nhau lắm.

- Đã chính thức trở thành vợ chồng, chị và ông xã Trung Hiếu còn điểm yếu nào cần bổ sung?

Ông xã tôi rất nóng tính, tôi và anh ấy đang cùng nhau cố gắng khắc phục để ông xã bớt đi tính cách này.

- Ông xã nóng tính vậy, liệu có mâu thuẫn nào xảy ra với hai người chưa?

Hiện giờ thì chưa, hai vợ chồng tôi sống với nhau khá hạnh phúc. Nhưng muốn đi được quãng đường dài thì cả hai phải biết yêu thương và dung hòa lẫn nhau. Tôi cũng mong mọi chuyện tốt đẹp và không có điều gì xảy ra với gia đình nhỏ của mình.

- Công việc của một ca sĩ luôn phải đi lưu diễn xa nhà dài ngày, mới cưới nhau về chị có sợ ông xã buồn trong những ngày quạnh quẽ?

Hiện giờ tôi chưa lên kế hoạch đi lưu diễn dài ngày, nhưng nếu có đi thì ông xã cũng ủng hộ, vì anh ấy biết tôi rất đam mê công việc và tạo mọi điều kiện cho tôi phát triển. Về khoản công việc và gia đình, mỗi khi xa nhà tôi rất yên tâm ở ông xã.

- Giả dụ ông xã giờ muốn chị không đi hát nữa mà phụ việc nhà và kinh doanh thôi, chị sẽ xử lý ra sao?

Người ép buộc tôi như vậy thì làm người yêu của tôi cũng không được. Đã là vợ chồng, điều quan trọng nhất là phải tôn trọng nhau ở mọi khía cạnh. Tôi nghĩ để đến với nhau được như ngày hôm nay, cả tôi và ông xã đều đã trải qua nhiều chuyện và hiểu được tính cách nhau. Tôi thấy điều này chắc không xảy ra với tôi đâu.

- Còn chuyện con cái anh chị đã tính đến chưa?

Không chỉ gia đình mà chính bản thân tôi cũng đang nôn nao chờ đón lắm đây. Dạo này được gia đình hai bên yêu thương và chồng tẩm bổ quá trời, cũng đến lúc tôi và ông xã mơ về những đứa trẻ rồi. Mọi chuyện trước mắt là vậy, còn trời cho khi nào vợ chồng tôi sẽ đón nhận lúc đó. Dù gái hay trai, chúng tôi đều thích và yêu thương chúng hết mực.

- Xin cảm ơn chị!

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới