SAO » Chuyện làng sao

Khánh Ngọc mừng sinh nhật quý tử, tiết lộ chồng có hành động cực dễ thương với con riêng của vợ

Thứ hai, 16/01/2023 12:56

Ca sĩ Khánh Ngọc đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật quý tử tròn 11 tuổi đúng chuẩn 'soái ca'.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Khánh Ngọc đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai cưng. Cô còn tiết lộ hành động dễ thương mà chồng mình đã dành cho con trai riên: "Tròn 11 năm bên nhau. Ba Desalle Bui bay về Việt Nam sớm để đãi sinh nhật Kuni Nguyen nè. Gia đình mong con trưởng thành, ngoan ngoãn và luôn là cậu bé tình cảm, sống tử tế. Happy birthday con trai của mẹ".

Trong ảnh, con trai Kuni - Nhật Huy của Khánh Ngọc diện sơ mi trắng cùng quần tây cực bảnh bao. Nhóc tì cao lớn phổng phao và ra dáng soái ca nhí. Cậu bé trông hệt bản sao của người mẹ nổi tiếng của mình. Buổi tiệc chỉ gồm những người thân trong gia đình của Khánh Ngọc. Khung ảnh nữ ca sĩ bên chồng và con trai trông vô cùng rạng ngời và hạnh phúc. Cô từng cho biết, chồng của cô đối xử với con riêng của vợ như con ruột. Cả hai thân thiết như bạn bè khiến cô rất vui.

Chồng Khánh Ngọc đã cố gắng đặt chuyến bay về sớm hơn để mừng sinh nhật quý tử.

Con trai Khánh Ngọc cao lớn, phổng phao và rất tuấn tú ở tuổi 11.

Sau 4 năm hẹn hò, Khánh Ngọc đã kết hôn với Desalle Bùi. Nói về chồng hiện tại, Khánh Ngọc cho biết lúc còn hẹn hò, anh cực kỳ lãng mạn, tâm lý dù thỉnh thoảng cả 2 yêu xa. Giọng ca Vầng trăng khóc gọi người tình là "tài sản lớn nhất", "ông xã", còn Desalle Bùi âu yếm kêu bạn gái là "em yêu", "honey", "vợ yêu"…

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)