SAO » Chuyện làng sao

Khánh Ngọc rạng rỡ sau ngày cưới

Thứ sáu, 22/07/2011 16:16

"Người nước ngoài lấy nhau còn dung hòa được, huống chi mình là người Việt chứ có phải ở đâu xa lạ đâu", giọng ca "Vầng trăng khóc" không quá lo lắng khi về làm dâu đất Bắc.

- Tâm trạng của Khánh Ngọc trong ngày cưới như thế nào?

- Cũng như những người con gái khác, trước ngày cưới, tôi cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng. Khi cùng chồng bước vào làm lễ, tôi xúc động lắm. Tôi nghĩ là không lời nào có thể diễn tả được hết tâm trạng, chỉ những ai trải qua mới hiểu cảm xúc của tôi.

- Đêm trước ngày trọng đại, Khánh Ngọc đã lo lắng, trằn trọc như thế nào?

- Trước đó 2 ngày, tôi vẫn đi hát vì show đã nhận từ trước. Ban đầu, tôi nghĩ cưới chỉ đơn giản là một buổi tiệc gặp gỡ hai bên gia đình và bạn bè thân thiết nhưng sự thật không phải vậy. Đến ngày cuối cùng, tôi cứ như có kiến bò trong bụng. Một chút vui sướng, lo âu, nói chung lẫn lộn, khó tả lắm. Chắc lần đầu tiên về nhà chồng, ai cũng hồi hộp như tôi, bởi không nơi nào thoải mái bằng nơi mình sinh ra, lớn lên và sống hàng ngày. Nhưng sự hồi hộp lại khiến chúng tôi làm gì cũng phải để ý trước sau và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

- Người ta nói rằng làm dâu đất Bắc khó lắm, đặc biệt là với những cô gái phương Nam. Khánh Ngọc nghĩ sao?

- Mọi người thường nói vậy, nhưng tôi nghĩ tùy vào từng gia đình, mọi người sẽ có cách giáo dục và cư xử với con cái khác nhau. Cái khó của tôi là nếp sống lẫn văn hóa hai miền Nam - Bắc có chút khác nhau. Nhưng đó không phải vấn đề quá lớn.

Khánh Ngọc cùng chú rể Trung Hiếu trong ngày cưới

- Từ ngày về làm dâu Hà Nội, mẹ chồng nói gì về bữa cơm do cô con dâu nấu?

- Sau đám cưới, tôi chỉ ở lại Hà Nội 6 ngày. Sau đó, vợ chồng vào Sài Gòn tiếp tục công việc nên tôi không có nhiều thời gian làm dâu. Về việc nấu ăn, tất nhiên tôi cũng tham gia phụ mẹ (cười). Từ nhỏ, mẹ tôi đã dạy con gái phải biết tề gia nội trợ. Ngoài việc ca hát, chuyện nhà cửa, nấu nướng tôi làm được hết. Tôi rất thường xuyên “lăn vào bếp” trổ tài đấy.

- Ông xã thích món nào của Khánh Ngọc nấu?

- Ông xã tôi sinh ra, lớn lên ở Hà Nội nhưng quê gốc của mẹ ở miền Tây. Những món ăn trong gia đình tôi thường nấu, anh đều ăn được. Tôi chưa thấy anh chê món nào.

- Còn chuyện con cái thì sao?

- Vợ chồng tôi đều quan niệm trời cho lúc nào sẽ hưởng lúc ấy. Tôi thích sinh hai đứa cho vui cửa vui nhà, trai hay gái đều được. Các con khỏe, ngoan là mừng rồi.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Khánh Ngọc sau ngày cưới:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới