SAO » Chuyện làng sao

Khánh Phương nói gì về bức ảnh fan nữ gợi cảm do mải chụp hình với mình?

Thứ hai, 11/09/2017 12:46

Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ: 'Qua chuyện này, người tôi nể phục nhất là bạn chụp được bức hình này, phải công nhận bạn ấy là thánh soi vì quá nhanh, quá nguy hiểm'.

Bức ảnh ca sĩ Khánh Phương chụp hình cùng một fan nữ mới đây khiến nhiều người bàn tán. Do mải "sống ảo", cô gái có dáng ngồi rất hớ hênh.

Trước những bình luận của cư dân mạng, nam ca sĩ đã lên tiếng về ồn ào này. Anh cho biết hôm đó đi hát khai trương cho một chuỗi cửa hàng điện thoại. Sau khi hát, anh ngồi nghỉ ngơi ở cửa hàng chứ không phải đi mua ốp điện thoại. Còn cô gái chụp ảnh cùng Khánh Phương trong bức hình là một người em thân thiết của nam ca sĩ.

Khánh Phương nói gì về hình ảnh fan nữ gợi cảm khi chụp ảnh với mình?

Khi ngồi cạnh nam ca sĩ người này dùng điện thoại để chỉnh lại đầu tóc, Khánh Phương cũng không chú ý vì anh ngồi theo hướng ngược lại. Hôm sau, thấy dân mạng chia sẻ bức hình đó một cách chóng mặt, Khánh Phương vô cùng bất ngờ.

Ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương còn nói thêm: "Câu chuyện chỉ đơn giản vậy thôi, người ta là con gái mà, lại còn mang váy nữa nên nhiều khi sơ ý cũng là chuyện rất bình thường. Sao nữ Hàn Quốc, Trung Quốc người ta cũng lộ đầy đó thôi. Qua chuyện này, người tôi nể phục nhất là bạn chụp được bức hình này, phải công nhận bạn ấy là thánh soi vì quá nhanh, quá nguy hiểm".

>> Khánh Phương bị cô giáo mầm non tố giả dối

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới