SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi bất ngờ đăng trạng thái gây hoang mang: 'Sợ giấc ngủ, gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất'

Thứ bảy, 23/05/2020 20:57

Thường ngày, Khánh Thi luôn chia sẻ những điều vui vẻ. Khi bất ngờ đăng dòng trạng thái gây hoang mang, nữ kiện tướng dancersport khiến dân mạng lo lắng.

Cụ thể mới đây trên Instagram, Khánh Thi chia sẻ dòng trạng thái gây tò mò. Kiện tướng dancersport viết: "Sợ nhất giấc ngủ vì khi nhắm mắt lại sẽ tiếp tục gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất". Đây là một động thái lạ, bởi thường ngày cô chỉ đăng tải về những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, lãng mạn. Khi bất ngờ đề cập đến điều này, fans đoán rằng, bà xã của Phan Hiển đang gặp vấn đề tồi tệ gì đó. Dân mạng dành nhiều lời động viên cho Khánh Thi.

Khánh Thi bất ngờ chia sẻ: "Sợ giấc ngủ, gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất"

Khánh Thi sinh năm 1981, là nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng của Việt Nam. Cô được chú ý bởi chuyện tình yêu với ông xã Phan Hiển kém 12 tuổi. Vượt qua nhiều định kiến, đàm tiếu của dư luận, cặp đôi đến nay đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ khiến công chúng ngưỡng mộ. Dù không phải là những tên tuổi quá hot trong làng giải trí nhưng Khánh Thi - Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái lớn từ phía cộng đồng mạng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc thường ngày được Khánh Thi đăng tải trên trang cá nhân

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới