SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi bất ngờ khi Phan Hiển vào bếp rửa chén, loạt khoảnh khắc khoe cận ngoại hình đáng yêu của con gái gây sốt

Thứ năm, 07/12/2023 22:06

Những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Khánh Thi và Phan Hiển đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 7/12, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi đã bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc ra dáng ông chồng quốc dân của Phan Hiển. Theo đó, anh đã chủ động vào bếp rửa chén. Điều này cũng khiến nữ kiện tướng dancesport không khỏi bất ngờ và phải thốt lên: "Chồng tui rửa chén. Lạ à nhen". Đặc biệt, cả hai còn có những biểu cảm vô cùng hài hước khiến khán giả không khỏi bật cười.

Khánh Thi khoe cảnh Phan Hiển vào bếp rửa chén

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng hé lộ loạt ảnh vô cùng đáng yêu của cô con gái thứ 3. Có thể thấy, khi sắp tròn 3 tháng tuổi, ái nữ gây sốt với ngoại hình đáng yêu hết nấc. Từ đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Con gái Khánh Thi gây sốt với diện mạo cực đáng yêu

Trước đó, trong dịp đầy tháng của cô bé, Khánh Thi đã có chia sẻ đầy xúc động: "Ba mẹ và gia đình mình rất vui khi nhìn thấy con khỏe mạnh, vui vẻ và đáng yêu như vậy. Đối với ba mẹ, sự hiện diện của con là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết và với gia đình mình, con chính là một mảnh ghép hoàn hảo". Hiện tại, tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, tổ ấm của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới