SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi bất ngờ úp mở chuyện mang thai 5 tháng

Thứ bảy, 21/03/2015 09:59

(Ngoisao.vn) - Khánh Thi đang mang bầu 5 tháng là thông tin khiến nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp của cô bất ngờ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, Khánh Thi bất ngờ úp mở về chuyện này đã gây chú ý tới người hâm mộ.

Khánh Thi đang mang thai ở tháng thứ 5 là tin đồn rộ lên trong giới showbiz Việt thời gian gần đây. Bởi lẽ, trong suốt thời gian làm giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ", "Nữ hoàng dancesport" cũng thường xuyên bị mệt và phải nhập viện. Cho đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi không phủ nhận cũng như xác nhận thông tin mà chỉ cho biết sức khỏe của cô khá tốt. Chính vì thế, chuyện bầu bí của Khánh Thi khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp tò mò.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, bên cạnh việc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ thì Khánh Thi cũng bất ngờ úp mở chuyện đang mang thai: "Chỉ còn vài phút nữa là lại kỷ niệm ngày sinh nhật của mình 21/3. Vậy là năm nay lại già hơn một tuổi. Nhưng có thêm nhiều niềm vui mới. Cám ơn mẹ đã sinh ra con và cho con được hạnh phúc. Cám ơn đời và cám ơn mọi người đã tạo mọi hoàn cảnh và cơ hội để Thi có ngày hôm nay. Và cám ơn thiên thần bé nhỏ nhé!".

Khánh Thi bất ngờ úp mở việc đang mang thai nhân ngày sinh nhật

Thời gian qua, mỗi khi xuất hiện trước báo chí và khán giả, Khánh Thi đều diện trang phục rộng, che đi phần bụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhận thấy rõ những dấu hiệu khác thường trên cơ thể cô như phần bụng to hơn trước và vóc dáng cũng tròn trịa hơn.

Dù thường xuyên diện trang phục rộng thùng thình nhưng Khánh Thi vẫn để lộ phần bụng to và vóc dáng cũng tròn trịa

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)