SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi bày tỏ sự ủng hộ Trấn Thành giữa bão scandal vạ miệng

Chủ nhật, 16/02/2020 20:29

Nữ kiện tướng dancesport cho biết bản thân cảm thấy vô cùng trân trọng người đồng nghiệp của mình.

Cách đây hai ngày, Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội vì đùa sẽ làm mối Đức Phúc cho Minh Béo - người từng vướng ồn ào ấu dâm trong một đoạn clip hậu trường. Giữa lúc Trấn Thành nhận "gạch đá" trên mạng xã hội, Khánh Thi bất ngờ bày tỏ sự trân trọng đối với nam MC. Kiện tướng dancesport cho biết cô rất thích và cảm phục tài năng của Trấn Thành. Từng nhiều lần bông đùa với Trấn Thành nhưng vợ chồng Khánh Thi cảm thấy vui vì điều đó.

Trấn Thành bị chỉ trích vì trêu đùa Đức Phúc trong hậu trường

Khánh Thi viết: "Rất thích và cảm phục tài năng của anh Trấn Thành. Anh cũng từng nói nhiều câu bông đùa với vợ chồng tôi. Quan trọng là vợ chồng tôi cảm thấy vui khi anh đùa và bản thân cũng đùa ngược lại anh. Anh được như hôm nay vì tài năng và khán giả trân trọng.

Anh không phải là mẫu tượng đài nghệ sĩ quá lớn với tôi, nhưng lại là một người mà tự tôi cảm thấy phải trân trọng khi được đối diện với nghệ sĩ này".

Khánh Thi bày tỏ sự ủng hộ với Trấn Thành

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Khánh Thi lập tức thu hút sự quan tâm từ dư luận. Phần đông dân mạng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của nữ vũ công về tài năng cũng như con người Trấn Thành.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới