SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi bị 'đào' lại ồn ào khóc trong đêm và bị mỉa mai nặng khi đăng dòng trạng thái lấp lửng khó hiểu

Thứ bảy, 29/01/2022 11:10

Những ngày cận Tết, Khánh Thi lại gặp vận đen chỉ vì dòng trạng thái khó hiểu của mình.

Ít giờ trước Khánh Thi gây hoang mang khi đăng status buồn bã trong ngày Tết đang cận kề: "Bàng hoàng và rụng rời. Cần được ôm chị vào lúc này. Ngay bây giờ chị ơi. Chị ơi, chị ơi, chị của em". Vì không nói rõ ngọn nguồn câu chuyện đã vô tình khiến bà xã Phan Hiển tơi vào thị phi.

Khánh Thi đăng dòng trạng thái lấp lửng khiến cô bị ném đá và khởi lại ồn ào khóc trong đêm

Ngoài những lời hỏi thăm và động viên, một bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra khó chịu với kiểu đăng dòng trạng thái nửa vời của Khánh Thi. Nhiều người còn nhắc lại quá khứ Khánh Thi gây hoang mang với clip khóc đêm rồi lại thông báo mình ổn làm mọi người phải đặt nghi vấn cô lại câu like, câu view.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến phản bác anti-fans để bênh vực Khánh Thi: "Người ta cũng là con người bình thường chứ có khác gì đâu. Cũng có những lúc có chuyện xảy ra, người ta không thể nói được thì viết vài câu vu vơ, có thể nhắn nhủ gì trong câu chuyện của người ta thôi. Mình không thích thì lướt qua sao phải buông lời cay đắng".

Cư dân mạng khẩu chiến vì Khánh Thi

Trước đó, vào ngày 28/8/2021, Khánh Thi livestream trong bóng tối. Cô ho, khóc nức nở, nói những câu đáng sợ như: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...". Những câu nói vô vọng của cô gây hoang mang và bị đặt ngay nghi vấn trục trặc hôn nhân với Phan Hiển. Trước đó, cô liên tục treo status về "trà xanh", ẩn ý "bye" ai đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới