SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi chính thức hé lộ nguyên nhân livestream khóc giữa đêm, phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân vì 'trà xanh'

Thứ ba, 31/08/2021 21:56

Khánh Thi đã chính thức có động thái làm rõ nguyên nhân khiến cô có hành động kì lạ trên mạng xã hội vừa qua.

Rạng sáng ngày 28/8, nhiều cư dân mạng đăng đàn bày tỏ sự lo lắng, sợ hãi vì theo dõi một cuộc livestream bất ngờ của kiện tướng dancesport Khánh Thi. Trong bóng tối, cô ôm mặt khóc nức nở và liên tục nói những câu rất đáng sợ: Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai... Dù người hâm mộ bình luận trấn an, hỏi lý do nhưng Khánh Thi vẫn khóc, không giải thích gì thêm. Một lát sau có người đứng sau Khánh Thi bật đèn lên và tắt live thay cô.

Sau livestream khóc lóc gây hoang mang, Khánh Thi và chồng xuất hiện vui vẻ đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân.

Mới đây nhất (31/8), Khánh Thi đã chính thức lần đầu hé lộ nguyên nhân livestream làm người hâm mộ lo lắng. Cô cho biết: "Dịch covid-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh đem đến cho mình sự sợ hãi, và đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng".

Thêm vào đó việc không được ở gần con khiến tâm trạng cô khá tồi tệ: "Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc Covid hơn những người trẻ tuổi".

Khánh Thi cho biết tình hình dịch bệnh và những tin tiêu cực đã khiến cô suy sụp tinh thần

Khánh Thi cho biết không có chuyện cô và ông xã gặp trục trặc hôn nhân. Mỗi lần cô viết gì hay đăng gì hơi tiêu cực là mọi người lại suy diễn. Đến mức, cô và ông xã đọc title các bài viết về mình con sợ hãi nói chi là công chúng. Điển hình như chuyện cô bán bột trà xanh thì phải quảng cáo về sản phẩm, nhưng bị nói là có "trà xanh" chen vào hôn nhân. Vì quá mệt mỏi, cô đành im lặng chứ càng nói càng rối, càng mệt. Hiện tại, Khánh Thi cho biết tâm trạng rất tốt, tinh thần phấn chấn hơn, mọi thứ cũng tươi đẹp hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới