SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi cùng chồng con mừng sinh nhật mẹ ruột, chỉ một chi tiết cho thấy mối quan hệ với sui gia thế nào?

Thứ năm, 13/07/2023 19:53

Khánh Thi cùng chồng con mừng sinh nhật mẹ ruột cực hoành tráng.

Mới đây, trên fanpage của mình, Khánh Thi - Phan Hiển đã xả kho ảnh trong tiệc mừng sinh nhật mẹ ruột của nữ kiện tướng dancesport. Cặp đôi nhắn nhỉ: "Sinh nhật bà ngoại BiNa. Happy birthday bà Đông". Khánh Thi và con gái Anna diện đầm vàng cực xinh xắn. Dù đang bầu bí nhưng bà xã Phan Hiển vẫn trông cực thon thả và nhuận sắc.

Sinh nhật mẹ ruột Khánh Thi được tổ chức ở một nhà hàng cực sang chảnh. Phụ huynh của nữ kiện tướng dancesport diện đầm trắng vô cùng sang trọng. Dù đã lớn tuổi nhưng dung mạo bà vẫn toát lên khí chất rạng ngời, phúc hậu. Điều đặc biệt là ba mẹ Phan Hiển cũng có mặt để chúc mừng tuổi mới cho bà sui. Qua khung ảnh cho thấy hai bên sui gia rất thân thiết và quý mến nhau.

Khánh Thi cùng chồng con mừng sinh nhật mẹ ruột.

Mẹ Khánh Thi cực sang trọng.

Chỉ một chi tiết cho thấy mối quan hệ với sui gia cực tốt đẹp, thân thiết.

Khánh Thi từng tiết lộ, mẹ là hậu phương tinh thần vững chắc cho mình trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm. Thời còn hẹn hò với Phan Hiển, cả hai đã phải trốn gia đình hai bên để duy trì mối quan hệ với nhau. Khánh Thi sợ nhất là làm mẹ bận lòng vì chuyện riêng của mình nhưng bà chưa bao giờ trách con gái nửa câu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới