SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi cùng quý tử được đại gia đình chồng long trọng đón về nhà, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Thứ bảy, 16/09/2023 22:16

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã cùng nhóc tì thứ ba của mình về nhà với buổi tiệc đón tiếp long trọng của đại gia đình chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ những hình ảnh xuất viện về nhà sau khi sinh em bé thứ ba. Cô được đại gia đình nhà chồng tổ chức lễ đón long trọng. Nhóc tì khá ngoan ngoãn trong vòng tay Phan Hiển để ông bà nựng nịu và thực hiện các nghi lễ quan trọng trước khi vào nhà.

Khánh Thi vui mừng viết: "Cảm ơn anh chị em bạn bè gần xa đã gửi quà và những lời chúc tốt đẹp dành cho em bé và mẹ Thi. Mẹ Thi đã xuất viện và cùng em bé về nhà. Mấy ngày qua nằm viện phục hồi sau sinh nên Thi còn mệt, không thể trả lời hay cảm ơn mọi người được đầy đủ. Vì thế mong mọi người bỏ qua nếu Thi không kịp trả lời gì nhé. Em bé sinh ngày 9/9/2023. Được trở về nhà trong vòng tay của gia đình là một điều rất ấm áp. Thi sẽ nghỉ thêm 2 tuần nữa nên nếu ai có công việc gì gấp thì nhắn tin Thi sẽ trả lời nhé .Do sinh mổ lần 3 sẽ khó đi lại và phục hồi như khi xưa. Nói vậy chứ thực ra sinh xong cũng đã phải giải quyết một số việc rồi. Từ 2/10 - 6/10 sẽ đón tiếp và tập huấn với Trọng tài HLV quốc tế latin và 18/10 -21/10 sẽ đón tiếp cặp đôi top 1 standard thế giới về giảng dậy. Ai cần gi book lịch nhắn tin riêng cho Thi nhé".

Khánh Thi cùng quý tử được đại gia đình chồng long trọng đón về nhà.

Nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý vì quá rạng rỡ chỉ sau ít ngày sinh nở.

Dân tình bất ngờ vì vừa mới sinh con nhưng Khánh Thi đã lập tức quay lại với công việc khá sớm. Nhan sắc của nữ kiện tướng dancaeport vô cùng tươi tắn và tràn đầy sức sống. Cô nhận được sự yêu thương rất mực từ phía gia đình chồng. Nhiều người lớn trong nhà đã đích thân ra đón hai mẹ con của người đẹp khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới