SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi đã lộ diện và đang hồi phục sức khỏe

Thứ bảy, 03/08/2013 18:31

(Ngoisao.vn) - Theo như lời Khánh Thi thì cô đang nghỉ ngơi trấn tĩnh và hồi phục sức khỏe.

Trên trang cá nhân của Khánh Thi cách đây ít phút có chia sẻ một bức hình cùng với đoạn chia sẻ khá dài đã phần nào xoa dịu sự hoang mang của bạn bè và những người hâm mộ trong mấy ngày qua. Theo như lời Khánh Thi thì cô sẽ không phụ lòng mọi người, cô đang phục hồi sức khỏe và sẽ sớm gặp lại mọi người.

Khánh Thi tâm sự: "Khi bạn vấp ngã và tỉnh dậy, xung quanh là bao người thân và bạn bè. Cám ơn những sự nông nổi và khờ dại đã cho tôi một bài học lớn trong cuộc đời. Nhưng đủ sâu sắc để tôi biết mình đã có một lối đi và quyết tâm làm lại tư đầu. Đủ để có thêm niềm tin vào tình yêu và cuộc sống. Trong những ngày qua chuyện của tôi đã gây rắc rối và làm ảnh hưởng đến không biết bao nhiêu người, từ người thân cho đến bạn bè. Cho tôi một lời xin lỗi muộn màng và tôi sẽ ko phụ lòng mọi người nữa. Hiện tại tôi đang nghỉ ngơi trấn tĩnh và hồi phục sức khỏe lại. Xin cảm ơn mọi người nhiều và nhiều lắm."

Trong những ngày vừa qua, thông tin Khánh Thi mất tích đã khiến nhiều người thân, bạn bè cũng như fan hâm mộ của cô vô cùng lo sợ.Trên trang cá nhân của cô đã có rất nhiều người quan tâm và hỏi thăm. Những lời tâm sự vừa rồi hẳn đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

  Những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Khánh Thi những ngày trước.

Ảnh đại diện, ảnh bìa đáng sợ của Khánh Thi những ngày trước đó.

Hiện tại, cả ảnh bìa và đại diện đã được thay bằng những hình ảnh cười rạng rỡ của cô nàng.

Hải Âu