SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi "dập tan" tin đồn "không nhìn mặt" Trần Ly Ly

Chủ nhật, 24/11/2013 22:41

(Ngoisao.vn) - Khánh Thi và biên đạo múa Trần Ly Ly đã rạng rỡ trong hậu trường “Got to dance - Vũ điệu đam mê”, cả hai đã “dập tan” tin đồn “không đội trời chung”.

Dư âm những cuộc tranh cãi nảy lửa trên ghế nóng “Bước nhảy hoàn vũ” mùa giải năm ngoái giữa Khánh Thi - Trần Ly Ly vẫn còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng rất nhiều khán giả. Trong cuộc thi năm đó, Khánh Thi và biên đạo múa Ly Ly giống hệt như “mặt trăng, mặt trời”, khi thường xuyên có những tranh luận không khoan nhượng về đủ mọi chủ đề, từ chuyên môn cho tới ngoài lề. Nghiễm nhiên, cặp đôi “tài nữ” của nghệ thuật nhảy múa được gán ghép với một nhận định khá chủ quan: “không đội trời chung”.

Khi được nghe về những tin đồn này, Khánh Thi không bất ngờ, nhưng lại cảm thấy khá buồn cười. Cô cho biết thực chất, giữa cô và biên đạo múa Ly Ly chẳng có vấn đề gì, thậm chí lại...thân nhau là đằng khác. Những tranh luận giữa cả hai chỉ gói gọn trong khuôn khổ cuộc thi, chứ chưa bao giờ làm tổn hại tới tình cảm giữa hai người. “Nữ hoàng dancesport” cũng thẳng thắn cho biết thêm, cả cô và Ly Ly đều là những người có cá tính mạnh mẽ và sở hữu cái tôi khá lớn, tuy nhiên cả hai luôn phân biệt rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Đó cũng là lý do chính để hai người giữ được tình thân, sau vô số cuộc "khẩu chiến" nảy lửa trên sóng truyền hình.

Tại “Got to dance” năm nay, cơ hội để Khánh Thi và Ly Ly “khẩu chiến” không còn nhiều nữa, bởi Khánh Thi đã chuyển sang làm MC thay vì ngồi một chỗ trên ghế nóng. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên trao đổi với Ly Ly thêm về những vấn đề chuyên môn - sở trường của hai người và đặc biệt hơn là lắng nghe những góp ý hết sức chân thành từ vị “khán giả” ngồi ghế nóng này. Khánh Thi chia sẻ, trên khía cạnh là những đồng nghiệp, đảm đương những vị trí khác nhau trong một game show, những nhận xét và góp ý thẳng thắn từ Ly Ly đã khiến cô thêm tự tin hoàn thiện mình hơn.

Chùm ảnh Khánh Thi và Trần Ly Ly thân thiết bên nhau trong hậu trường:

Khánh Thi - Trần Ly Ly vẫn bình thường mối quan hệ

Khánh Thi tinh nghịch sau đêm thi cùng thí sinh.

Sơn Trí