SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi đưa con trai đi khám lúc nửa đêm

Thứ bảy, 25/07/2015 09:32

Sau khi sinh, Khánh Thi mới đây đã phải đưa con trai đầu lòng đi khám lúc nửa đêm. Được biết, Khánh Thi đã rất lo lắng khi thấy con trai có những dấu hiệu bất thường.

Sau khi được các bác sĩ cho xuất viện vì sức khỏe đã ổn định, Khánh Thi khiến mọi người lo lắng khi mới đây phải đưa con đi khám lúc nửa đêm. Cô viết: "2h30 sáng đưa Kubi đi khám do thấy biểu hiện bất thường. Nằm cả ngày ở nhà mà lết đi còn đau. Thế mà lúc lo cho con là đứng phắt dậy và thẳng tiến đến ngay khoa cấp cứu.

Giờ không sao và Kubi đã về nhà. Mẹ Kubi nằm vật trên giường và suy nghĩ sao lúc đó mình không kêu đau gì hết vậy. Còn chuyện Kubi cũng do chưa kinh nghiệm nên mình cứ đi khám bác sĩ cho chắc ăn chứ không có gì nghiêm trọng. Thêm một kinh nghiệm trong việc nuôi con đầu lòng".

Nửa đêm, Khánh Thi phải đưa con mới sinh đi khám

Theo Khánh Thi, do nhận thấy con trai có những dấu hiệu bất thường nên cô đã đưa vào khoa cấp cứu để các bác sỹ khám và kiểm tra sức khỏe cho cậu bé. Với bản năng của người mẹ, dù vết mổ vẫn còn đau nhưng lúc lo cho con là Khánh Thi đứng phắt dậy và thẳng tiến đến ngay khoa cấp cứu.

Khánh Thi cho biết Kubi đã không sao. Vì là con đầu lòng chưa có kinh nghiệm nên cô khá lo lắng và quyết định đưa con đi khám cho yên tâm. Hiện tại, hai mẹ con đã về nhà nghỉ ngơi.

Hiện Khánh Thi đã trở về nhà

Với tình yêu và bản năng của người mẹ, nữ kiện tướng dancesport không thấy đau khi lo lắng cho con

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)