SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi được chồng kém tuổi tặng hẳn bộ trang sức kim cương đắt đỏ

Thứ tư, 07/02/2024 21:33

Khánh Thi được chồng trẻ kém 12 tuổi mua tặng trang sức kim cương với giá trị khá đắt.

Mới đây, Khánh Thi vừa khoe bộ trang sức kim cương được Phan Hiển tặng trong dịp Tết nguyên đán. Phan Hiển ở bên cạnh khi Khánh Thi và để mặc cô thoải mái lựa chọn những món trang sức yêu thích. Sau đó, kiện tướng dancesport còn đeo vòng cổ cho vợ.

Cuối buổi, Khánh Thi đã có được bộ trang sức làm bằng kim cương lấp lánh gồm các món như vòng cổ và khuyên tai hình trái tim cùng nhẫn. Khánh Thi tiết lộ, bộ trang sức này là độc nhất, không trùng lặp với bất kì ai. Cô không giấu niềm vui khi được chồng tặng quà đắt đỏ: "Anh Hiển chỉ đưa chị Thi đi sắm 1 năm 1 lần nên chị Thi phải chọn gì cho xứng. Xong việc rồi nên được anh xã đưa đi sắm Tết. Tầm này cứ sang, lịch sự, lóng lánh lấp lánh mặt tiền là em chịu nha anh".

Khánh Thi được chồng kém tuổi tặng hẳn bộ trang sức kim cương đắt đỏ.

Cặp đôi vừa đón nhóc tì thứ ba chào đời.

Không chỉ mua trang sức kim cương cho vợ mà Phan Hiển còn cất công dậy sớm để đưa Khánh Thi ra sân bay, bay từ Tp.HCM về Hà Nội để sắm tết. Cặp đôi vừa đón thêm con thứ ba chào đời. Bé Lisa mới được hơn 4 tháng tuổi nên cả hai quyết định đưa các con về Hà Nội ăn tết cùng gia đình nhà ngoại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới