SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi giản dị đi ăn cùng bố mẹ Phan Hiển

Thứ sáu, 16/09/2016 14:53

Nhân dịp Trung thu, Khánh Thi vui vẻ đi ăn với bố mẹ Phan Hiển. Có thể thấy, cô không hề bị bố mẹ bạn trai ghét bỏ như đồn đoán trước đó.

Chuyện tình "thầy trò" của Khánh Thi và Phan Hiển từng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ở thời điểm mới bị phanh phui, Khánh Thi đã phải chịu vô số áp lực, thậm chí nhập viện khi đang mang bầu. Khi đó, ngoài việc chỉ trích cư dân mạng còn tung ra tin đồn ác ý rằng chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Phan Hiển phản đối. Nhất là khi Phan Hiển lại là thiếu gia của một tập đoàn giàu có và thế lực thì Khánh Thi sẽ "không có cửa" bước vào.

Thế nhưng, "Nữ hoàng dancesport" lại chứng minh điều ngược lại. Cô không chỉ có những dịp đi ăn cùng gia đình bạn trai, có mặt trong những ngày đặc biệt mà còn được bố mẹ Phan Hiển trông Kubi những lúc bận đi diễn. Theo Khánh Thi thì dù chưa cưới nhưng cô đã được bố mẹ Phan Hiển coi như con dâu trong nhà.

Khánh Thi để mặt mộc khi đi ăn với bố mẹ Phan Hiển.

Trung thu năm nay gác lại mọi công việc, Khánh Thi cùng chồng con đi ăn với bố mẹ Phan Hiển. Trong hình, Khánh Thi ăn mặc giản dị, để mặt mộc và khá thoải mái và thân thiết khi nói chuyện với bố mẹ Phan Hiển và ôm ấp cùng chồng. Có thể thấy, cô khá "được lòng" gia đình bạn trai chứ không hề bị "hắt hủi" như những đồn đoán trước đó.

Khánh Thi hạnh phúc bên "chồng trẻ" Phan Hiển.

Con trai Khánh Thi, Phan Hiển chạy nhảy khi bố mẹ và ông bà nói chuyện.

Bố mẹ Phan Hiển khá trẻ trung.

Trước đó, Khánh Thi cũng thường có mặt trong những ngày đặc biệt của gia đình Phan Hiển.

>> Cuộc sống hôn nhân của Khánh Thi không hề bị bố mẹ bạn trai phản đối

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)