SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi hé lộ nhật ký giảm cân sau 3 lần sinh nở cùng ông xã, chiêu dụ vợ lấy lại dáng của Phan Hiển quá ngọt

Thứ hai, 04/12/2023 13:36

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình trình giảm cân của mình do chồng làm PT.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã tung đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bị chồng "dụ" phải nỗ lực giảm cân. Cô hài hứng viết: "61kg rồi. Cũng gần 3 tháng sau sinh nên được chồng Nguyễn Đoàn Phan Hiển cho tập giảm cân. Mình còn xin lười vài tháng nữa chứ. Tại giờ mới vui và ăn thấy ngon".

Mở đầu clip, Khánh Thi đã xuýt ngất khi được chồng đề nghị tập thể dục thể thao. Sau đó, cô đã phải ngoan ngoãn vào phòng tập dưới sự động viên nhiệt tình của ông xã. So với thời chưa sinh con thứ ba, Khánh Thi chỉ tầm 50kg nhưng nay khi lên chiếc cân của chồng thì cô đã ngót nghét 61kg. Phan Hiển vẫn nhẹ nhàng động viên vợ: "Anh sẽ làm PT cho vợ. 1 tháng vợ xuống 1 kg cho anh thôi. Nhẹ nhàng vui khỏe".

Khánh Thi hé lộ nhật ký giảm cân sau 3 lần sinh nở cùng ông xã.

Chiêu dụ vợ lấy dáng của Phan Hiển quá ngọt.

Thế là Khánh Thi đã bị "dụ" và mướt mồ hôi với các bài tập do chồng thiết kế cho. Đến bài tập cuối cô định bỏ cuộc nhưng Phan Hiển liên tục hôn trán vợ trong lúc giữ chân cho cô gập bụng khiến nữ kiện tướng dancesport càng có động lực hơn gấp bội. Có anh chồng tâm lí và hiểu chuyện thế này thì nhất Khánh Thi rồi nhé!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới