SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi hé lộ tuyệt chiêu giảm cân siêu đặc biệt hậu sinh nở, khoảnh khắc hài hước gây cười

Chủ nhật, 26/11/2023 20:59

Loạt khoảnh khắc dễ thương của Khánh Thi và Phan Hiển đang gây chú ý.

Một trong những cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc nhất Vbiz hiện nay chắc chắn là cặp vợ chồng kiện tướng đình đám Khánh Thi - Phan Hiển. Từng có khoảng thời gian vấp phải nhiều sự phản đối khi chính thức công khai yêu nhau, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn. Cách đây 2 tháng trước, Khánh Thi cũng đã chính thức hạ sinh nhóc tì thứ 3.

Khánh Thi và Phan Hiển đang có gia đình hạnh phúc

Cho đến mới đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ về bí quyết giảm cân và giữ dáng của mình hậu sinh nở. Theo đó, nữ hoàng dancesport đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh chạy đua cùng ông xã rất dễ thương. Theo đó, cô cũng cho biết đây là phương pháp giảm cân sau khi hạ sinh nhóc tì thứ 3 của mình. Trong lúc Phan Hiển thực hiện đoạn nhảy đôi với bạn diễn, Khánh Thi cũng ùa ra chạy đua theo ông xã. Vì là một người đã có kinh nghiệm rất nhiều năm nên Khánh Thi cũng có những cử chỉ vô cùng uyển chuyển dù vừa sinh nở không bao lâu.

Qua đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ lầy lội: "Cách giảm cân nhanh nhất của Thi đó là thi xem ai chạy nhanh nhất". Hậu sinh con, Khánh Thi cũng ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn trước. Cô cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người về ngoại hình hiện tại.

Khánh Thi chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới