SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi khoe ảnh chăm chú ngồi cho con trai bú

Thứ năm, 06/08/2015 21:40

Khánh Thi vừa sinh con trai kháu khỉnh vào ngày 17/7 vừa qua. Khánh Thi vừa khoe hình ảnh cho con bú cực yêu.

Khánh Thi vừa hạ sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh cách đây ít lâu. Hiện Khánh Thi đang rất hạnh phúc với thiên chức làm mẹ và chăm sóc em bé tận tình. Mới đây, nữ kiện tướng dance sport khoe hình ảnh ngồi cho con bú với lời bày tỏ: "Trong tháng thì bú sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh".

Trong hình, Khánh Thi để tóc búi gọn gàng và ngồi chăm chú cho KuBi bú tràn đầy yêu thương. Dù chỉ hé lộ một chút cận mặt nhưng có thể thấy Kubi nhà người đẹp rất đáng yêu và có nhiều nét giống bố Phan Hiển.

Khánh Thi khoe ảnh ngồi chăm chú cho con bú.

Nhiều người hâm mộ bình luận: "Nhìn chị cho con bú em thấy yêu chị hơn. Thường thường những người đẹp trong giới showbiz không dám cho con bú đâu, sợ hỏng ngực... nhưng chị thì khác. Nhìn con ti càng yêu con hơn phải không chị. Con được bú sữa mẹ tốt lắm không có gì bằng đâu chị ạ"; "Cho con bú thì sợi dây gắn kết giữa mẹ và con cảm thấy tuyệt vời lắm, không thể tả nổi"; "Hai mẹ con nhìn hạnh phúc quá"...

Khánh Thi đang rất hạnh phúc với thiên chức làm mẹ.

Được biết, Phan Hiển vừa thừa nhận tình yêu với Khánh Thi. Chia sẻ về cảm xúc làm bố ở tuổi 23, anh tâm sự: "Làm bố khó lắm! Khi biết tin có em bé, tôi chuẩn bị tâm lý, lên internet xem những clip về chăm con, thay tã, cho con ăn thế nào... Em bé là đứa con đầu tiên của cả hai, tôi và mẹ bé đều chưa có kinh nghiệm như nhau".

Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi tận tình trong suốt thời gian mang thai và lâm bồn.

Hình ảnh Khánh Thi sau 11 ngày sinh con đầu lòng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)