SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi khoe ảnh con gái càng lớn càng xinh, là 'mợ chảnh' khó tính của gia đình

Thứ tư, 04/05/2022 07:58

Hình ảnh con gái của Khánh Thi - Phan Hiển được chính mẹ ruột đăng tải khiến ai nấy vừa thích thú vừa bất ngờ.

Ít giờ trước, trên trang của mình, Khánh Thi đã khoe những hình ảnh xinh đẹp của con gái ở trường, phần nào hé lộ một phần cuộc sống của cục vàng tại trường học. Hình ảnh được chụp khi Anna chơi thể thao tại trường và nhận được huy chương vì thành tích xuất sắc trong hội thao của trường. So với bạn bè cùng lớp, cô bé khá tự tin, bạo dạn và sở hữu mái tóc xù tết 2 bên, đôi mắt sáng, khuôn mặt tròn trịa. Nhóc tì nhà Khánh Thi còn từng được ví như "bản sao của Dương Mịch" vì khá giống với nữ diễn viên ngày nhỏ.

Con gái Khánh Thi đã lớn phổng phao và rất có năng khiếu về thể thao

Cô bé có vẻ ngoài lạnh lùng và hay được gia đình gọi yêu là "mợ chảnh"

Con gái của Khánh Thi - Phan Hiển được mọi người biết đến và gọi yêu là "mợ chảnh", từng là một đứa trẻ sinh non, thiếu tháng chỉ vỏn vẹn 1,9 kg khiến vợ chồng Khánh Thi hết sức lo lắng nay đã cao lớn phổng phao. Khánh Thi còn tiết lộ, cô bé rất hay bắt nạt anh trai của mình. Anna được cả nhà xem là "bà chằn" trong gia đình. Khánh Thi cho biết lúc nhỏ cô bé rất hay buồn, ít biểu cảm vui tươi nhưng đến hiện tại, thiên thần nhỏ này đã hòa nhập hơn với mọi người, bắt đầu cười nhiều hơn. Bù lại, cô bé rất tình cảm và luôn là "cây hài" cho cả gia đình vì những khoảnh khắc, biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Anna ngày bé sinh thiếu tháng nên rất nhỏ nhắn

Cô bé càng lớn càng xinh xắn và phát triển nhiều về nghệ thuật

Anna Vương Diễm ngày càng giống mẹ, thích nghe nhạc mẹ, mê nhóm nhạc BLACKPINK và thích những bài hát tiếng Anh. Từ nhỏ, cô bé đã thích tiếng Anh và có năng khiếu ngôn ngữ, hiện tại cô bé có thể đọc, nghe và nói chuyện bằng tiếng Anh khá lưu loát.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới