SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi khoe ảnh thuở nhỏ của 3 anh em, dân mạng xuýt xoa vì giống nhau hết nấc

Thứ bảy, 07/10/2023 08:23

Khung ảnh cực đáng yêu của 3 nhóc tì nhà Khánh Thi đã khiến dân mạng thích thú.

Một trong những cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc nhất Vbiz hiện nay chắc chắn là cặp vợ chồng kiện tướng đình đám Khánh Thi - Phan Hiển. Từng có khoảng thời gian vấp phải nhiều sự phản đối khi chính thức công khai yêu nhau, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã hé lộ khung ảnh đáng yêu của các nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, trong những khoảnh khắc lúc nhỏ, cả 3 anh em đều vô cùng giống nhau và khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng đính kèm chia sẻ: "Đố ai tìm được điểm khác biệt của 3 anh em cháu khi đầy tháng. Đây là 3 anh em nhà Bi, Na, Sa, Kubi 2015, Anna 2018, Lisa 2023. Hình 1 tháng tuổi của 3 anh em đều do mẹ".

Khung ảnh thuở nhỏ của 3 nhóc tì nhà Khánh Thi gây chú ý

Sau khi bài viết đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người đã dành nhiều lời khen có cánh về ngoại hình dễ thương của cả 3 và không quên gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 13 năm yêu nhau, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Gia đình Khánh Thi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới