SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi khoe loạt ảnh hạnh phúc đón năm mới bên gia đình, diện mạo ái nữ thứ 3 lụi tim fan

Thứ hai, 01/01/2024 21:25

Chỉ vài tháng tuổi nhưng con gái thứ ba của Khánh Thi và Phan Hiển khiến dân tình xỉu dọc xỉu ngang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình và các con, Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ loạt ảnh gia đình cực dễ thương. Khung ảnh có đủ thành viên gia đình của cặp đôi đình đám. Quý tử Kubi càng lớn càng hệt bản sao của bố với vẻ ngoài tuấn tú, lãng tử. Còn Anna lại cực xinh xắn đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bà cố của mình.

Thế nhưng, nhân vật gây thương nhớ nhất vẫn là bé Lisa - ái nữ thứ ba của Khánh Thi - Phan Hiển, Mới 5 tháng tuổi nhưng cô bé trộm vía bụ bẫm và sở hữu dung mạo cưng xỉu. Đôi gò má phúng xính, đôi môi chúm chím và mắt tròn xoa đen láy. Lisa không lạ trước ống kính mà còn tinh nghịch cười duyên. Nhóc tì luôn vui vẻ với mọi người và chịu khó tương tác với bố mẹ quay clip về mình.

Khánh Thi khoe loạt ảnh hạnh phúc đón năm mới bên gia đình, diện mạo ái nữ thứ 3 lụi tim fan.

Khung ảnh gia đình ngập tràn hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Vào tháng 9/2023, Khánh Thi sinh con thứ 3. Cô bé có tên ở nhà là Lisa và nặng hơn 2 kg bằng phương pháp mổ. Khánh Thi chia sẻ về quá trình sinh con thứ 3 ở tuổi 41: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá kêu la toáng lên rồi đi đẻ thôi". Sau khi sinh con, Khánh Thi vẫn chưa thể lấy lại cân nặng như ngày xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới