SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi không ngại ngần đăng ảnh ôm chặt tình cũ Chí Anh nhưng vì sao Phan Hiển không ghen mà lại trân trọng?

Thứ năm, 19/05/2022 13:47

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi thoải mái đăng ảnh ôm Chí Anh nhưng Phan Hiển và nhiều sao Việt bày tỏ sự tôn trọng cho cả hai vì nguyên nhân này.

Khánh Thi và Chí Anh có mối tình sâu sắc nhiều năm nhưng lại không đi đến được bến bờ hạnh phúc. Sau khi chia tay, Khánh Thi hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên Phan Hiển và 2 con. Còn Chí Anh cũng yên bề gia thất bên vợ trẻ. Cặp đôi ngày nào giờ xem nhau là những người bạn, những người tri kỉ trong cuộc sống.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã thoải mái khoe bức ảnh ôm chặt Chí Anh và còn tag cả ông xã Phan Hiển vào bài viết. Cô xúc động cho biết: "Cái ôm tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Nguyễn Chí Anh và vợ chồng tôi sau chiến thắng tại Seagame 31. Chỉ cần vậy bạn cũng sẽ hiểu bao thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau vượt qua".

Khánh Thi không ngại ngần khoe ảnh ôm chặt Chí Anh lại không ngại ngần tag tên Phan Hiển vào

Mọi người bày tỏ sự trân trọng cho tình bạn tình đồng đội tình thầy trò của Phan Hiển - Khánh Thi - Chí Anh

Nhiều đồng nghiệp lẫn cư dân mạng bày tỏ sự trân trọng tình bạn đẹp, tình thầy trò đáng ngưỡng mộ của Khánh Thi - Phan Hiển và Chí Anh. Họ đã hỗ trợ nhau trong cuộc sống và nâng đỡ nhau trong con đường sự nghiệp vô cùng đáng quý. Qua chia sẻ của Khánh Thi có thể hiểu thành công của Phan Hiển tại Seagames 31 có sự giúp đỡ rất lớn từ Chí Anh.

Khánh Thi từng đăng ảnh cùng Chí Anh và cảm ơn vì sự hỗ trợ cho Phan Hiển tại Seagames 31

Trước đó, Khánh Thi cũng từng đăng ảnh chung khung hình với tình cũmChí Anh và gửi lời cảm ơn tới anh: "Xin chân thành cảm ơn 2 người vô cùng đặc biệt đối với Hiển. Không có 2 người này thì nền khiêu vũ thể thao không được như ngày hôm nay. Không có 2 người này cũng sẽ không có Phan Hiển cũng như những tấm HCV cho Việt Nam. Vô cùng biết ơn!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới