SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi lần đầu lộ rõ bụng bầu 'lùm lùm' sau scandal tình cảm

Thứ hai, 06/04/2015 15:44

Khánh Thi lần đầu lộ rõ bụng bầu tròn lẳn khiến người hâm mộ chú ý. Sau scandal, Khánh Thi đã chọn cho mình cuộc sống vui vẻ bất chấp những lời dị nghị của dư luận.

Khánh Thi là một trong những "bà bầu" được dư luận quan tâm nhất trong thời gian qua, khi thông tin cô yêu và mang bầu với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển được phơi bày. Thậm chí, đã có lúc “Kiện tướng Dancesport” Khánh Thi đã gục ngã trước "búa rìu dư luận". Nhưng vượt lên trên tất cả, cô vẫn quay trở lại với vai trò giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ 2015” và chọn cho mình cuộc sống vui vẻ để bước qua tin đồn.

Mới đây, hình ảnh của Khánh Thi khi đi thử ghế mát xa với bạn khiến nhiều người an lòng khi cô đã lấy được sự vui vẻ trở lại. Khánh Thi chia sẻ: "Mình với bạn yêu đi ngồi thử ghế mát xa chân thích quá. Chắc mua một ghế về thôi. Thứ hai chúc mọi người vui vẻ". Trong hình ảnh được chia sẻ, cô mặc váy suông màu xanh pha vàng, lộ rõ bụng bầu tròn lẳn.

Khánh Thi lần đầu để lộ bụng bầu tròn lẳn

Không còn những lo âu, phiền muộn, Khánh Thi đã lấy lại được nụ cười hạnh phúc, bắt nhịp với guồng quay của cuộc sống và nỗ lực chuẩn bị những gì tốt nhất để chào đón thiên thần đầu lòng. Có thể thấy dù mang thai hơn 5 tháng nhưng Khánh Thi vẫn rất thon gọn và tươi tắn. Hình ảnh xinh đẹp của Khánh Thi đã nhận được nhiều lời quan tâm, động viên từ người hâm mộ.

Người hâm mộ động viên Khánh Thi vượt qua scandal tình cảm để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất, chào đón em bé đầu lòng.

Khánh Thi vẫn tươi tắn khi mang bầu

Khánh Thi và mối tình với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển đã thu hút sự chú ý của nhiều người trong thời gian qua.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)