SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi lần đầu tiết lộ ảnh con trai lúc mới chào đời

Thứ ba, 15/03/2016 08:51

Khánh Thi gây chú ý khi lần đầu khoe ảnh con trai lúc mới chào đời. Hình ảnh đáng yêu của con trai Khánh Thi vẫn còn đỏ hỏn khiến nhiều người thích thú.

Khánh Thi khiến fans vô cùng thích thú khi chia sẻ những hình ảnh cũ đáng yêu của con trai lúc mới chào đời cách đây 8 tháng. Kèm theo đó, cô cũng viết một bức thư rất dài gửi con trai của mình. Trong đó mở đầu có đoạn: "Đêm nay là một đêm rất dài đối với mẹ. Từng giọt nước mắt lăn dài rồi rơi xuống miệng, xuống cổ. Mẹ cố nuốt giọt mặn vào trong và lòng mẹ xót xa lắm.

Con dù đã gần 8 tháng tuổi thì chả biết gì sự đời sẽ ra sao mà chỉ biết ăn, ngủ và khám phá qua ánh nhìn. Nhưng mẹ vẫn viết cho bức thư này với hy vọng sau này nếu như con khôn lớn. Một lúc nào bỗng dưng mẹ con mình giận nhau hoặc vì lý do nào khác. Con hãy mở bức thư này để hiểu lòng mẹ nha con.

Nếu như không có đêm nay, khi mẹ phải thật sự thức để trông nom giấc ngủ của con để được ngắm con, được nghe tiếng thở có đều của con không.Thì không bao giờ mẹ viết bức thư này. Nếu như đêm nay con không ốm".

Khánh Thi viết bức thư rất dài gửi con trai đầu lòng

Cô tâm sự cả về sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm của bản thân

Trong loạt ảnh được chia sẻ, gương mặt hồng hào cùng đôi môi đỏ của con trai Khánh Thi khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ. Đến nay bé đã được 8 tháng tuổi, đã biết ngồi và rất ham nói.

Hình ảnh đáng yêu của Kubi lúc mới chào đời cách đây 8 tháng

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng nói về cuộc sống chật vật về mọi mặt của mình: "Mẹ khóc vì những lần đổi vận đời để mẹ phải đổi từ nghiệp vũ công sang vận động viên. Từ nghiệp giám khảo sang ca sĩ, từ nhà giáo sang biên đạo. Con ạ, nó là cái duyên nhưng mẹ phải chịu cực và đau khổ để cái duyên đó nó đến với mình".

Đối với chuyện tình cảm, Khánh Thi tâm sự cô chẳng giống ai: "Mẹ từng yêu ngây dại và chẳng toan tính. Ai được mẹ yêu khi chia tay rồi mẹ vẫn ngợi ca chẳng hề kêu ca. Mẹ không bao giờ lưu giữ cái chữ hận. Mẹ chỉ lưu giữ khoảnh khắc khi người ta có duyên đến với nhau". Thậm chí, cô còn tiết lộ mình từng treo cổ tự tử vì thất tình: "Mẹ khóc vì khi mẹ treo cổ tự tử thì người cứu mẹ lại chính là mẹ của mẹ. Và mẹ càng khóc khi mẹ phải đi gặp bạn gái của người tình của mẹ để van xin cô ấy để anh ấy về bên mẹ. Và mẹ đã ngất ngoài đường khi người ta chửi và van xin mẹ hãy tha cho người ta".

Có thể thấy, dù khẳng định mình không phải tuýp người hay kể lể, than vãn về cuộc sống, song Khánh Thi cũng có lúc không thể tránh khỏi những áp lực dồn nén đến mức phải bộc phát ra.

Dù gặp nhiều áp lực trong cuộc sống nhưng Khánh Thi luôn có chồng con bên cạnh

Khánh Thi 'trốn' chồng con xuống phố với street style trẻ trung

Kathy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới