SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi lên tiếng khi bị chồng trẻ Phan Hiển úp trọn bánh kem vào mặt trong dịp sinh nhật

Thứ ba, 06/04/2021 12:49

Sau hành động bất ngờ của chồng trẻ Phan Hiển, Khánh Thi vẫn vui vẻ đi lau mặt vì còn phải chụp hình với phụ huynh.

Mới đây trên trang cá nhân "Nữ kiện tướng dancesport" Khánh Thi đăng tải đoạn video được chồng trẻ Phan Hiển và các học trò tổ chức sinh nhật. Trước món quà của mọi người, Khánh Thi đã rất bất ngờ và xúc động.

Đến giữa buổi tiệc sinh nhật, ông xã Khánh Thi đã mang chiếc bánh kem đến tặng. Nhưng khi "Nữ kiện tướng dancesport" chưa kịp nói gì thì đã bị Phan Hiển úp trọn bánh kem vào mặt để trêu đùa. Hành động của Phan Hiển khiến mọi người xung quanh bật cười thích thú. Sau đó, Phan Hiển cũng bị học trò Khánh Thi trêu ngược khi úp chiếc bánh kem lên mặt.

Khánh Thi bị chồng trẻ úp trọn chiếc bánh kem lên mặt.

Trong đoạn clip Khánh Thi vẫn vui vẻ và nói: "Nói chung trò này hơi lố với mình, mình phải đi lau mặt cái đã. Mình đã mời phụ huynh đến chụp hình mà chưa kịp chụp".

Trên trang cá nhân, Khánh Thi cũng dí dỏm viết: "Má ơi má ơi. Đứa nào dám úp mặt em. Em hận". Khi có người nhắc nhở vì trong bánh kem đôi khi có ghim gây nguy hiểm, Khánh Thi đáp: "Cảm ơn các anh chị đã góp ý. Bánh kem nhà làm nên ba Hiển mới dám chơi lớn vậy ạ".

Khánh Thi đáp lại lời nhắc của một dân mạng.

Không riêng Khánh Thi mà mặt Phan Hiển cũng dính đầy bánh kem do bị học trò trêu ngược.

Từng vấp phải nhiều sự phản đối từ phía dân mạng nhưng Khánh Thi - Phan Hiển hiện tại rất hạnh phúc. Cặp đôi có hai nhóc tỳ đủ nếp đủ tẻ. Khánh Thi cũng được bố mẹ chồng yêu quý, giúp đỡ việc chăm con khi đi diễn.

Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới