SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi livestream tiết lộ bị trầm cảm, nhan sắc gây mê mọi ánh nhìn dù mặt mộc

Thứ tư, 27/09/2023 20:40

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã có những chia sẻ sau khi sinh con khiến ai cũng nể phục.

Chỉ sau 2 tuần sinh con thứ ba, Khánh Thi đã xuất hiện trên livestream để trò chuyện với khán giả. Cô kể về hành trình vượt cạn ở tuổi 41: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá kêu la toáng lên rồi đi đẻ thôi. Vì trước đó tôi đã đẻ mổ rồi nên không thể chờ đẻ thường được nữa vì sẽ nguy hiểm. Đây là lần thứ 3 tôi đẻ mổ rồi".

Nữ kiện tướng dancesport cũng tiết lộ lí do lên sóng online khi mới sinh con khiến ai nấy cảm thông: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình. Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Khánh Thi livestream tiết lộ bị trầm cảm, nhan sắc gây mê mọi ánh nhìn dù mặt mộc.

Khánh Thi rạng rỡ sau khi sinh con thứ ba.

Khánh Thi và Phan Hiển về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng khi cả hai đã trải qua 13 năm bên nhau. Cặp đôi có hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là Kubi và Anna. Sau đó, Khánh Thi tiếp tục mang thai con thứ ba cho ông xã kém tuổi. Trong suốt thời gian bầu bí, cô thường xuyên tháp tùng chồng đi công tác và thi đấu khắp nơi trong và ngoài nước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới