SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi mạnh tay 'tậu' xe mô tô hơn 500 triệu tặng ông xã Phan Hiển

Thứ hai, 22/11/2021 20:47

Trên trang cá nhân, Phan Hiển hạnh phúc khoe món quà mới được bà xã Khánh Thi tặng khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Khánh Thi sinh năm 1982 và là kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn ở trong nước và quốc tế. Về đời tư, cô có một cuộc tình đặc biệt với chính người học trò kém 11 tuổi. Cụ thể năm vừa tròn 14 tuổi, Phan Hiển bắt đầu tìm hiểu bộ môn dancesport. Mong muốn con trai theo đuổi con đường chuyên nghiệp, phía gia đình anh đã tìm gặp Khánh Thi đều nhờ làm huấn luyện viên.

Trải qua một hành trình dài rèn luyện, cả hai tự tin tham gia các sự kiện biểu diễn và giải đấu. Dù có chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi luôn thể hiện sự ăn ý khi kết hợp cùng nhau. Đến nay, tổ ấm của họ đã "đủ nếp đủ tẻ".

Trải qua nhiều sóng gió, Khánh Thi - Phan Hiển đã có tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển hào hứng khoe món quà "khủng" được bà xã Khánh Thi dành tặng. Đây cũng chiếc mô tô mà "ông bố hai con" đã ấp ủ từ khá lâu. Chia sẻ loạt ảnh tạo dáng bên chiếc xe phân khối lớn, Phan Hiển cảm ơn đến vợ: "Sau 5 năm mới rước được em nó về. Cảm ơn món quà đặc biệt đến từ sếp vợ".

Được biết, chiếc xe có giá niêm yết 21.500 USD (khoảng 499 triệu đồng). Phiên bản tiêu chuẩn của xe này đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 595 triệu đồng. Ngay khi biết giá tiền của món quà mà Khánh Thi dành tặng chồng kém tuổi khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Phan Hiển hào hứng ngồi lên xe để trải nghiệm sau 5 năm mình ấp ủ.

Khánh Thi và ông xã kém tuổi trong ngày đi nhận xe mô tô.

Nhiều cư dân mạng và đồng nghiệp cũng ghen tị với Phan Hiển khi anh nhận món quà "khủng" được bà xã dành tặng.

Khánh Thi và Phan Hiển đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Hiện tại, sau 14 năm bên cạnh nhau, tình yêu mặn nồng và gia đình viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gia đình Khánh Thi đã có hai thiên thần nhỏ. Đồng hành cùng nhau, người đẹp còn hỗ trợ ông xã thăng hoa trên con đường sự nghiệp. Ngược lại, Phan Hiển cũng luôn hết lòng vì bà xã, luôn ân cần chăm sóc và đỡ đần cô mọi công việc nhà. Cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ và vlog ghi lại đời sống gia đình thường ngày vô cùng thú vị.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới