SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi mất ngủ ở tháng cuối thai kì, Phan Hiển ghi điểm vì hành động đáng yêu với vợ

Thứ ba, 22/08/2023 08:03

Kiện tướng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển háo hức chờ đợi con thứ ba chào đời.

Mới đây, Khánh Thi đã nói về về tình trạng bản thân khi mang bầu con thứ 3 ở tháng cuối thai kì. Nữ kiện tướng dancesport đã gặp phải tình trạng khó ngủ nên 2h30 sáng vẫn nằm viết những dòng trạng thái đăng lên trang cá nhân. Bà xã Phan Hiển tâm sự: "Nằm nghiêng bên trái thì mỏi bên trái. Bên phải thì mỏi bên phải. Nằm ngửa thì tức ngực khó thở. Mà không hề chuột rút nha".

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên Khánh Thi. Mang thai ở tuổi 41 cực vất vả nhưng Khánh Thi vẫn thường xuyên khoe hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ. Cô vẫn chăm chỉ dạy học và hoạt động hết công suất cho các giải đấu. Trong một buổi dạy, khi Khánh Thi đang thị phạm cho một vũ công nhí tập nhảy dancesport, Phan Hiển đã cúi người đặt tay lên xoa bụng vợ. Hành động nhỏ của Phan Hiển nói lên tình yêu và sự mong đợi của anh với con sắp chào đời.

Khánh Thi mất ngủ ở tháng cuối thai kì, Phan Hiển ghi điểm vì hành động đáng yêu với vợ.

Cặp đôi có một gia đình hạnh phúc và sắp chào đón con thứ ba chào đời.

Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua 13 năm bên nhau với đủ mọi đắng cay ngọt bùi để có được hạnh phúc hôm nay. Cặp đôi có hai con đủ nếp đủ tẻ là Kubi và Anna. Cả hai vẫn quyết định có thêm con thứ ba cho vui cửa vui nhà. Suốt thời gian mang thai, Khánh Thi luôn được chồng chiều chuộng hết lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới