SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi nhắc tên một 'anh nhạc sĩ giục ứng 25 triệu nhưng 3 năm không đưa bài'

Thứ tư, 22/05/2024 11:03

Sau khi đòi 80 triệu của một nữ ca sĩ thì đến lượt một anh nhạc sĩ tên Đ.H được Khánh Thi réo tên.

Tối muộn 21/5, Khánh Thi tiết lộ danh tính về "anh nhạc sĩ" nợ 25 triệu nhưng nhiều năm không có thiện ý trả. Phía dưới bài viết, "Nữ hoàng dancesport" công khai đoạn tin nhắn giữa mình với nhạc sĩ Đ.H.

Trong hình có các đoạn vào ngày 18/5 gồm: "Chị ơi, em khó khăn", "Đợt đấy, mới nhờ chị cứu, xem như order bài em có gửi demo ạ", Đợt đấy đám cưới chị"; đến ngày 19/5 nhạc sĩ Đ.H tiếp tục nhắn: "Em gửi chị mà". Thế nhưng, chỉ ít phút sau khi đăng tải, Khánh Thi hiện đã xoá hình ảnh trên. Hiện phía nhạc sĩ Đ.H vẫn chưa có động thái lên tiếng về vấn đề này.

Khánh Thi nhắc tên một "anh nhạc sĩ giục ứng 25 triệu nhưng 3 năm không đưa bài'.

Khánh Thi khiến dân tình tò mò về danh tính nam nhạc sĩ.

Vài ngày qua, Thu Minh và Thuỷ Tiên bị dân tình réo tên là nhân vật "chị ca sĩ nợ 80 triệu đồng" mà Khánh Thi nhắc đến. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận đồng thời gửi lời xin lỗi đến Thu Minh - Thuỷ Tiên vì vướng phải những ồn ào không đáng có. Bà xã Phan Hiển tâm sự: "Liên quan đến "status" nghệ sĩ. Phía người mượn đã hồi âm. Xin nói chính xác "status" này không liên quan đến chị TM và em TT. Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã gây ảnh hưởng tới hai chị em".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới