SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi - Phan Hiển hoá thành 'dân chơi' lướt mô tô siêu ngầu, riêng khoảnh khắc khoá môi lại gây sốt

Thứ bảy, 16/04/2022 19:54

Khánh Thi và Phan Hiển đã tung ra bộ ảnh vừa chất chơi lại vừa ngọt ngào làm dân tình đứng ngồi không yên.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân êm đẹp "đủ nếp đủ tẻ". Trên trang cá nhân, "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh gia đình đầy hạnh phúc và rộn ràng tiếng cười con trẻ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã tung bộ ảnh cùng Khánh Thi vi vu trên những chiếc mô tô đi muôn nơi. Hai vợ chồng kiện tướng dancesport lên đồ tông đen sang chảnh và siêu ngầu liên tục tạo dáng cực cá tính, đậm chất thể thao khỏe khoắn và năng động. Thế nhưng, càng kéo xem đến những shoot ảnh cuối, dân tình càng tan chảy bởi khoảnh khắc ôm eo, khóa môi ngọt như mía lùi của cặp đôi. Khánh Thi còn chứng tỏ sự chuyện nghiệp khi tạo dáng ôm hôn ông xã trên mô tô y hệt trong những cảnh phim Hàn Quốc.

Khánh Thi và Phan Hiển lên đồ siêu ngầu lái mô tô đi phượt

Cặp đôi hôn nhau say đắm khiến dân tình phát hờn

Hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển đang có chuyến du lịch kết hợp với công tác ở nước ngoài. Cặp đôi liên tục khoe ảnh nắm tay nhau tận hưởng không khí yên bình và vui vẻ bên những người bạn thân. Vào tháng 10 tới đây, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ sau nhiều năm chung sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới