SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi - Phan Hiển lại dời ngày tổ chức hôn lễ, nguyên nhân là gì?

Thứ ba, 19/07/2022 14:42

Khánh Thi và Phan Hiển quyết định dời thời điểm tổ chức lễ cưới thêm lần nữa để thuận tiện lịch trình cân bằng công việc và gia đình.

Khánh Thi và Phan Hiển đã gắn bó được hơn thập kỷ. Họ có với nhau 2 nhóc tì "đủ nếp đủ tẻ". Đầu tháng 6/2022, cặp đôi bất ngờ hé sẽ lộ tổ chức lễ cưới hoành tráng vào tháng 10. Đây cũng là món quà mà Phan Hiển muốn bù đắp cho Khánh Thi vì tất cả sự hi sinh của cô dành cho gia đình.

Khánh Thi và Phan Hiển có một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Cách đây vài ngày, Phan Hiển còn cầm nhẫn, quỳ gối cầu hôn Khánh Thi trong một chương trình truyền hình khiến ai cũng xúc động. Anh cho biết bản thân muốn tạo bất ngờ đáng nhớ cho bà xã. Bên cạnh đó, nam kiện tướng dancesport cũng tiết lộ sẽ dời kế hoạch tổ chức hôn lễ từ tháng 10 sang tháng 12/2022. Vì đó là thời điểm thích hợp nhất, khi cả hai đã sắp xếp được công việc cũng như lịch trình thi đấu dày đặc.

Cặp đôi vừa tiết lộ sẽ dời hôn lễ từ tháng 10 sang tháng 12/2022.

Không chỉ thế, Phan Hiển tiết lộ, anh đã chuẩn bị một bài hát do mình đặt hàng riêng để tặng vợ khi mở màn hôn lễ. Nghe đến đây cũng hiểu nam vũ công rất tâm huyết cho ngày trọng đại của mình và người bạn đời bên mình suốt hơn 13 năm qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)