SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi - Phan Hiển xả ảnh tình hết nấc ở Pháp, lại còn khóa môi nhau ngọt lịm

Thứ tư, 31/08/2022 20:28

Khánh Thi - Phan Hiển đăng tải những hình ảnh hậu trường ảnh cưới ở Pháp vô cùng lãng mạn.

Sau 13 năm chung sống, Khánh Thi và Phan Hiển mới quyết định tổ chức một hôn lễ hoành tráng. Lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. Khánh Thi tiết lộ, mọi khâu của đám cưới đều do Phan Hiển lo vì anh muốn tạo bất ngờ lớn cho bà xã. Hai nhóc tì Kubi và Anna cũng vô cùng vui mừng và háo hức chờ ngày cầm tay bố mẹ vào lễ đường.

Khánh Thi và Phan Hiển chụp ảnh cưới ở Pháp.

Cách đây không lâu, Khánh Thi - Phan Hiển đã thực hiện bộ ảnh cưới tại Pháp hoành tráng. Ngay sau khi trở về, cặp vợ chồng liên tục khiến dân tình phát sốt vì xả ảnh tình tứ ở trời Tây. Cả hai lên đồ tor sur tor ở Pháp. Khánh Thi được nhận xét ngày càng trẻ trung so với tuổi thực. Chiếc đầm hai dây màu đen với điểm nhấn là belt Gucci tôn vòng eo con kiến bắt mắt của nữ kiện tướng dancesport.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển xả kho ảnh ở Pháp. Cả hai lên đồ sành điệu còn khóa môi nhau tình tứ.

Ngay giữa không gian lãng mạn, Khánh Thi - Phan Hiển còn trao nhau những cái hôn tình tứ. Trông cả hai cứ như đôi tình nhân trẻ đang trong giai đoạn hẹn hò hơn là vợ chồng lâu năm. Dù lớn tuổi hơn Phan Hiển nhưng Khánh Thi lại ngày càng lão hóa ngược và trông như bằng tuổi chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới