SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi 'phản pháo' những lời ác ý về răng xấu trong quá khứ

Thứ tư, 19/08/2015 22:32

Khánh Thi từng sở hữu hàm răng khấp khểnh trong quá khứ. Mới đây, Khánh Thi lên tiếng 'phản pháo' những lời bình luận ác ý về diện mạo của mình.

Khánh Thi mới đây bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân: "Phải có quá khứ thì mới có hiện tại. Nhiều người rảnh rỗi hay vào bình luận ác ý mà quên ngắm lại mình ra sao. Tôi không ngại khi cho bạn biết tôi của ngày hôm qua. Còn bạn? Bạn muốn làm đẹp? Điều đó chẳng ai cấm hay được quyền phán xét. Tôi thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Vậy chẳng có ai xấu cả, mà chỉ có người không biết làm đẹp cho chính mình thôi! Hãy tin vào quyết định của mình".

Khánh Thi "phản pháo" những lời bình luận ác ý về răng xấu trong quá khứ.

Cùng với đó, Khánh Thi đăng tải hình ảnh gương mặt mình trước và sau khi chỉnh sửa răng. Phải thừa nhận rằng, "kiện tướng dancesport" xinh đẹp rạng rỡ hơn nhiều với hàm răng "tu sửa". Theo lời Khánh Thi, cô cho rằng, chẳng có ai xấu mà chỉ có người không biết làm đẹp cho mình. Cô tin vào quyết định khi sửa răng và cũng thấy tự tin hơn lúc giao tiếp. "Gái một con" cũng thẳng thắn "phản pháo" rằng có một số người rảnh rỗi hay bình luận ác ý mà không nhìn lại bản thân mình ra sao.

Ngay sau lời chia sẻ, Khánh Thi nhận được vô số ủng hộ của công chúng: "Chị nói rất đúng. Mình có có quyền làm đẹp và điều đó là rất chính đáng"; "Tấm nào chị cũng duyên hết chị Thi ạ"; "Ôi hồi xa xưa bạn có răng khểnh. Mặt hiền và thơ ngây quá. Giờ gương mặt đẹp và sang hơn. Nét đẹp trong sáng quá"...

Những lời bình luận ủng hộ của công chúng dành cho Khánh Thi.

Phan Hiển và Khánh Thi vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho con.

Hình ảnh của Khánh Thi hạnh phúc bên con trai.

Khánh Thi sau khi sinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)