SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi phán về người thứ ba khiến dân tình gật gù khen chuẩn

Chủ nhật, 04/06/2023 17:18

Bà xã Phan Hiển đã bàn về người thứ ba cực hợp tình hợp lí khiến ai nấy phải nể.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Khánh Thi nói về người thứ ba khi tham gia một talkshow cùng Trịnh Tú Trung. Bà xã Phan Hiển đã có cái nhìn rất thấu đáo và sâu sắc về tiểu tam và nguyên nhân khiến họ xen vào một cuộc hôn nhân.

Nữ kiện tướng dancesport tâm sự: "Người thứ ba không bao giờ cho rằng mình là người có lỗi và luôn luôn đổ lỗi tại tình yêu. Họ đổ lỗi là tại chị ấy phát hiện hoặc tại anh giấu không kĩ. Và lỗi cũng tại người đàn ông giấu không kĩ. Bởi anh đã cho mình cái quyền tâm sự với một em gái mưa. Anh được quyền tâm sự mà. Nhưng nếu anh tâm sự với một mức độ vừa phải thì chả có cô gái nào yêu anh đâu. Nói thật là như thế".

Cô cũng khẳng định thêm: "Bao giờ, người đàn ông cũng sẽ nói rằng gia đình mình không êm ấm thì cô gái đó mới được quyền bước vào cửa sổ trái tim của anh thôi. Không có một người đàn ông nào nói là gia đình tôi đang êm ấm mà cô ấy muốn bước vào cả. Chị khẳng định như thế luôn".

Khánh Thi phán về người thứ ba khiến dân tình gật gù khen chuẩn.

Khánh Thi và Phan Hiển đã gắn bó 13 năm. Họ chuẩn bị đón con thứ 3 chào đời.

Cư dân mạng hoàn toàn tán thành với góc nhìn của Khánh Thi. Có lẽ chính sự tinh tế này mà cô có thể giữ được trái tim của anh chồng kém tuổi Phan Hiển. Hiện tại, cặp đôi đang có một gia đình vô cùng viên mãn. Nữ kiện tướng dancesport còn đang mang thai con thứ ba với ông xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới