SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi quyết định làm một điều để tân trang nhan sắc sau 2 tháng sinh nở, Anna cũng thay đổi cùng mẹ

Thứ ba, 07/11/2023 19:49

Loạt ảnh mới của Khánh Thi bên con gái đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Một trong những cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc nhất Vbiz hiện nay chắc chắn là cặp vợ chồng kiện tướng đình đám Khánh Thi - Phan Hiển. Từng có khoảng thời gian vấp phải nhiều sự phản đối khi chính thức công khai yêu nhau, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn. Cách đây 2 tháng trước, Khánh Thi cũng đã chính thức hạ sinh nhóc tì thứ 3.

Khánh Thi và Phan Hiển đang có gia đình hạnh phúc

Sau khoảng thời gian 2 tháng hậu sinh con, cho đến mới đây, Khánh Thi đã quyết định tân trang nhan sắc của mình bằng cách làm tóc mới. Có thể thấy, sau khi thay đổi mái tóc, nữ kiện tướng Dancesport đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Bà xã Phan Hiển trông cũng trẻ trung hẳn ra và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Trong dịp này, ái nữ Anna cũng đã được mẹ cho làm một mái tóc uốn xoăn cực kì xinh xắn khiến cô bé trông như một nàng công chúa thực thụ. Nhờ sở hữu nhiều đường nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, Anna ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Khánh Thi và ái nữ bất ngờ thay đổi kiểu tóc

Khánh Thi gây chú ý với ngoại hình mới sau khi làm tóc

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng đính kèm chia sẻ: "Sau cả 1 năm bầu bí rồi đẻ là Thi không hề đi làm đẹp sửa soạn gì cho tóc cả. Đôi khi nó sơ và rũ rượi một cách ủ rũ. Giờ em bé Lisa gần 2 tháng tuổi mới dám tân trang lại cho cảm thấy tươi mới . Nhân tiện dẫn luôn chị Anna đi cắt tỉa luôn. Ưng cái bụng lắm khi đến tiệm phục vụ tận tình cho hai mẹ con luôn".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới