SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi ráng chịu đau từ vết mổ để được đứng dậy ôm con vào lòng

Chủ nhật, 19/07/2015 21:14

Khánh Thi vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô bên cạnh con trai. Dù vẫn còn đau do vết mổ nhưng Khánh Thi vẫn cố gắng đi lại để bế con vào lòng.

Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô trong bệnh viện sau khi sinh được ít ngày. Dù vẫn còn rất đau đớn sau lần "vượt cạn" mới đây, nhưng "Nữ hoàng dancesport" vẫn cố gắng đi lại để được bế con vào lòng. Cô viết: "Con sinh ngày 17/7. Mẹ yêu con thật nhiều. Vì con mẹ ráng chịu đau để đứng lên thật nhanh và cố gắng nhiều để được bế con yêu vào lòng.Vết mổ còn mới nhưng mẹ chịu đau được. Mẹ xin cảm ơn rất nhiều bạn bè và cả những người hâm mộ đã động viên và ủng hộ. Có nhiều người chưa bao giờ được gặp cũng gửi quà cho mẹ con mình. Có được hạnh phúc này là nhờ có Kubi đó. Mẹ yêu con!"

Khánh Thi gửi lời có cánh đến con trai mới sinh

Qua những lời tâm sự cô dành cho thiên thần nhỏ mới chào đời khiến nhiều người xúc động. Đó là tình yêu thương vô bờ bến mà Khánh Thi dành cho con trai bé nhỏ của mình. Đồng thời, Khánh Thi cũng khéo léo gửi lời cám ơn đến tình cảm và những món quà mà người hâm mộ gửi tặng.

Được biết, Khánh Thi hạ sinh con đầu lòng vào ngày 17/7 bằng phương pháp đẻ mổ. Con trai Khánh Thi được gọi tên thân mật là Kubi. Bé được nhận xét là có nhiều nét giống cả bố và mẹ.

Những hình ảnh đầu tiên của con trai Khánh Thi

Phan Hiển ở bên chăm sóc Khánh Thi sau khi sinh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)