SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi tặng vòng vàng giá trị cho con trai

Thứ năm, 27/08/2015 13:45

Khánh Thi đã tặng cho con trai vòng vàng giá trị có khắc tên và ngày sinh của bé. Chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Khánh Thi hào hứng chia sẻ món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho con trai đầu lòng trên trang cá nhân. "Nữ hoàng dancesport" viết: "Kubi hôm nay đeo vòng mẹ tặng vừa rồi nè! Nhìn đôi bàn chân khắc tên Kubi và ngày sinh đáng yêu quá!" Theo chia sẻ của Khánh Thi thì đây là chiếc vòng vàng đặc biệt cô tặng cho con trai. Trong đó, Khánh Thi đã khắc tên và ngày sinh của con lên chiếc vòng vàng này. Chia sẻ của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ: "Trộm vía tay Kubi tròn quá ạ", "Yêu quá, sành điệu quá đi", "Mới sinh mà sao lớn nhanh thế"...

Khánh Thi tặng vòng vàng giá trị cho con trai

Bình luận của người hâm mộ

Khánh Thi sinh con trai vào tháng 7 vừa qua tại một bệnh viện quốc tế TP HCM. Con trai Khánh Thi rất đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Những hình ảnh trong ngày đầy tháng con trai Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển đều cố gắng để chăm sóc con trai thật tốt. Chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu được làm bố, Phan Hiển cho biết: "Làm bố khó lắm! Khi biết tin có em bé, tôi chuẩn bị tâm lý, lên internet xem những clip về chăm con, thay tã, cho con ăn thế nào... Em bé là đứa con đầu tiên của cả hai, tôi và mẹ bé đều chưa có kinh nghiệm như nhau".

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)