SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi tiết lộ điều đặc biệt thú vị trong đám cưới 'tình cũ' Chí Anh

Chủ nhật, 11/09/2016 07:49

Ngoài việc đi xe hơn 6 tỷ, bảo vệ nghiêm ngặt thì đám cưới Chí Anh còn có những điều vô cùng đặc biệt được Khánh Thi hé lộ.

Khánh Thi và Chí Anh từng được coi là "cặp đôi huyền thoại" của làng dancesport. Cả hai yêu nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cũng "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, họ vẫn coi nhau là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Dù công việc bận rộn nhưng Khánh Thi vẫn thu xếp thời gian để đến dự đám cưới Chí Anh được tổ chức vào ngày 10/9 vừa qua. Xuất hiện tại hôn lễ, Khánh Thi nở nụ cười rạng rỡ và vui vẻ vẫy tay chào mọi người. Có lẽ, sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này còn thu hút giới truyền thông hơn cả cô dâu chú rể.

Khánh Thi một mình ra Hà Nội mừng đám cưới Chí Anh

Tình cũ Chí Anh tiết lộ về bản thân

Tại đám cưới, Khánh Thi đã quay video trực tiếp để mọi người có thể xem cận cảnh khoảnh khắc hạnh phúc của Chí Anh và Khánh Linh. Trong phần mở đầu đám cưới, người thân của chú rể và cô dâu đã chia sẻ về bản thân. Trong đó, vợ Chí Anh cho biết lúc mới sinh ra cô không khóc nên bác sĩ phải cầm chân dốc ngược và "tét" vào mông. Và giờ Khánh Linh là tân sinh viên của trường Học viện báo chí và tuyên truyền.

Khánh Thi quay video trực tiếp và vui vẻ giao lưu với những khách mời

Màn nhảy trong đám cưới

Một trong những điều đặc biệt trong đám cưới Chí Anh là có màn khiêu vũ của các vũ công. Theo Khánh Thi đây là điệu nhảy hoàng gia và thường xuất hiện trong những buổi đại tiệc.

Khánh Thi hài hước nói sẽ không khóc

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi cho biết đám cưới Chí Anh như một ngày vui của tất cả vũ công chuyên nghiệp. Khi có người thắc mắc tại sao không khóc, Khánh Thi hài hước đáp lại: "Ai cũng mong chờ tôi khóc là sao?". Khánh Thi còn được mời lên phát biểu trong buổi đám cưới Chí Anh. Được biết, người đẹp đảm nhận trách nhiệm là đạo diễn cho một màn trình diễn khiêu vũ trong đám cưới của Chí Anh

Khánh Thi: "Ai cũng mong chờ tôi khóc là sao?"

Màn cầu hôn ngọt ngào như ngôn tình

Chí Anh hơn vợ Khánh Linh hơn kém nhau 20 tuổi nhưng trông họ rất đẹp đôi trong ngày cưới. Tại hôn lễ, trước mặt quan khách Chí Anh đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn trên sân khấu. Anh nói với vợ: "Em đã sẵn sàng với anh trong cuộc hành trình mới chưa? Làm vợ anh nhé?". Cô dâu Khánh Linh hạnh phúc trả lời: "Vâng".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Chí Anh và vợ

Đám cưới đông nhất Khánh Thi từng tham gia

Chí Anh đã đi đến đám cưới bằng siêu xe hơn 6 tỷ. Để bảo vệ không gian riêng tư cho đám cưới, Chí Anh đã thuê rất nhiều bảo vệ nghiêm ngặt. Điều này gây khó khăn cho phóng viên khi tác nghiệp. Khánh Thi còn hé lộ đám cưới Chí Anh có 104 bàn tiệc và đây cũng là đám cưới đông nhất mà cô từng tham gia.

Khánh Thi chụp ảnh cùng chú rể và ca sĩ Tuấn Hưng

>> Khánh Thi đến dự lễ cưới "tình cũ" Chí Anh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới