SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi tiết lộ lí do 'gái theo chồng mình như ruồi', Phan Hiển lại lộ sở thích chỉ có với vợ

Thứ ba, 25/07/2023 08:42

Phan Hiển và Khánh Thi đã có màn tương tác cực hài hước trên mạng xã hội.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi lệch tuổi nhưng lại nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng lẫn truyền thông. Cả hai thường xuyên có những màn tương tác và thể hiện tình cảm cực dễ thương trên mạng xã hội. Khánh Thi hay trêu chồng trẻ, còn Phan Hiển lại cứ miệt mài nịnh vợ yêu làm dân tình lấy làm thú vị.

Mới đây nhất, Khánh Thi đã tiết lộ lí do vì sao Phan Hiển có nhiều bóng hồng vây quanh. Cô hài hước bảo: "Lý giải vì sao gái theo như ruồi, làm vợ đập mỏi tay". Cô đính kèm tin nhắn cùng với ông xã để chứng minh lời mình nói là sự thật. Trong đoạn tin nhắn, Khánh Thi hỏi chồng muốn mua hàng hiệu gì vì cô đang đi công tác nước ngoài. Lập tức Phan Hiển đáp: "Mua sự thương nhớ của em". Lúc này, nữ kiện tướng dancesport chỉ biết cảm thán: "Chồng tui tán gái là giỏi".

Khánh Thi tiết lộ lí do "gái theo chồng mình như ruồi", Phan Hiển lại lộ sở thích chỉ có với vợ.

Cặp đôi cực hạnh phúc chuẩn bị đón con thứ ba chào đời.

Ngay sau Khánh Thi, Phan Hiển cũng tự đăng đoạn tin nhắn trò chuyện với vợ. Anh tiết lộ: "Mình không giỏi ăn nói lắm nhưng mình chỉ giỏi hành động thôi. Nhắn tin với nóc nhà là hành động yêu thích nhất". Trong tin nhắn đính kèm, Khánh Thi than thở: "Không có anh buồn quá, nhớ lắm". Phan Hiển bèn gửi cho vợ hình ảnh của mình và bảo: "Anh cũng thế". Sự ngọt ngào và tình cảm của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển làm ai nấy phát hờn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới