SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi tiết lộ số kí tăng lên khi bầu bí, nhắn nhủ đến Phan Hiển điều này trong lúc công tác xa

Thứ ba, 01/08/2023 19:18

Khánh Thi đã có những chia sẻ xúc động về ông xã Phan Hiển và chuyện bầu bí của mình.

Trưa nay (1/8), trên Facebook của Khánh Thi đã trải lòng về chuyện bầu bí. Theo đó, bà xã Phan Hiển viết: "Hôm nay bầu đi khám thì em bé nặng tầm 1,6 kg. Bầu thì lên 9 kg vì cũng 31 tuần rồi. Ông xã Nguyễn Đoàn Phan Hiển vẫn ở châu Âu tập huấn nên bầu ở nhà lo mọi việc từ đội tuyển, trung tâm và Viện nghệ thuật. Lo luôn đời sống tinh thần cho hai nhóc Kubi Anna - Minh Cường & Vương Diễm trước khi vào năm học mới".

Khánh Thi tiết lộ, cô đã tăng lên 9 kg khi mang thai con thứ ba. Em bé đã được 1,9kg. Dù đang bầu bí nhưng khi ông xã Phan Hiển có chuyến công tác tại châu Âu, cô phải thay anh quán xuyến hết mọi việc trong trung tâm dancesport và chăm sóc hai con. Cũng vì nhiều áp lực nên tính tình của Khánh Thi cũng trở nên "nhạy cảm" hơn.

Khánh Thi tiết lộ số kí tăng lên khi bầu bí.

Cô cũng nhắn nhủ đến chồng điều này khi công tác xa.

Bên cạnh đó, nữ kiện tướng dancesport cho biết, mình đang rất nhớ chồng. Cô cũng gửi lời đến nửa kia của mình: "Bầu nhớ ông xã lắm. Ông ở châu Âu thì vẫn một lời than vãn mệt, căng thẳng, tốn kém khủng khiếp và buồn vì nhớ gia đình. Ráng nha ông xã. Cả đội bên đó cũng cần ông xã vực tinh thần mà. Than với vợ thôi chứ ông chiến tới cùng à. Hiểu thì sẽ thành công".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới