SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi tổn thương khi bị 'khui' chuyện yêu học trò kém 12 tuổi?

Thứ năm, 26/03/2015 21:00

(Ngoisao.vn) - Khánh Thi mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người quan tâm. Qua đây mọi người cho rằng, Khánh Thi đang bóng gió nói về chuyện yêu Phan Hiển bị 'khui' trên báo.

Khánh Thi mới đây đã đăng trên trang cá nhân của mình dòng chia sẻ chứa đầy tâm sự. Cô viết: "Có những câu chuyện được viết lên chỉ để mua vui cho thiên hạ. Có biết đâu hại chết lòng tin bao con người. Tổn thương đến tinh thần và sức khoẻ của kẻ vô tội. Sống có đạo đức thật khó thế sao???".

Khánh Thi mới chia sẻ trên trang cá nhân

Dù không "chỉ mặt đặt tên" đích danh chuyện gì nhưng nhiều người cũng lờ mờ hiểu cô đang ám chỉ chuyện tình yêu của mình và Phan Hiển bị 'khui' ra. Khánh Thi cho biết, những câu chuyện chỉ để mua vui cho thiên hạ nhưng đã làm tổn thương đến sức khỏe, tinh thần của người vô tội.

Người hâm mộ đã động viên Khánh Thi giữ gìn sức khỏe, gạt bỏ mọi phiền muộn để sống thoải mái hơn. Có người còn cho rằng, tình yêu không phân biệt tuổi tác nên mong "Kiện tướng dancesport" không nên suy nghĩ nhiều.

Người hâm mộ động viên Khánh Thi

Chiều nay (26/3), độc giả vô cùng ngạc nhiên khi bức ảnh cưới của Khánh Thi cùng người đàn ông đặc biệt bị rò rỉ trên mạng. Với bức ảnh chỉ nhìn được nửa mặt của hai nhân vật chính nhưng nhiều người cho rằng, đây chính là là Phan Hiển - người bạn nhảy và là học trò của Khánh Thi.

Ảnh cưới của Khánh Thi bị rò rỉ

Thời gian vừa qua, Khánh Thi còn khiến truyền thông chú ý khi bất ngờ lộ tin mang bầu. Mới đây, chính cô cũng đã thừa nhận mình mang thai bé trai 5 tháng rưỡi và rất hồi hộp trước ngày lâm bồn.

Hình ảnh Khánh Thi đang mang bầu ở giữa thai kỳ

Khánh Thi và Phan Hiển

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)