SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi tự hào khoe thành tích 'khủng' của chồng, đúng là 'song hỉ lâm môn'

Thứ sáu, 02/09/2022 15:04

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã vui vẻ khoe thành tích mà ông xã đạt được trong bộ môn mà mình theo đuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ dòng trạng thái tự hào về thành tích mà ông xã vừa đạt được. Cô tự hào cho biết, chồng mình vinh dự được bình chọn là một trong 2 cá nhân điển hình đại diện tham dự Hội nghị Sơ kết của Khối thi đua các bộ, Ngành Khoa học - Văn hóa - Xã hội.

Điều này cũng dễ hiểu, vì năm nay, Phan Hiển đạt được 3 HCV tại Seagames 31. Với thành tích này, anh được giới thiệu và bình chọn trở thành cá nhân tiêu biểu duy nhất đại diện cho khối thể thao nói chung và các vận động viên thể thao nói riêng tham dự Hội nghị quan trọng này.

Khánh Thi vui mừng khoe thành tích "khủng" của chồng mình.

Anh là một trong 2 cá nhân điển hình đại diện tham dự Hội nghị Sơ kết của Khối thi đua các bộ, Ngành Khoa học - Văn hóa - Xã hội.

Là một người vợ, người đồng nghiệp, người thầy đồng hành cùng Phan Hiển từ những ngày đầu đến với bộ môn dancesport này, Khánh Thi vô cùng xúc động và trân quý những nỗ lực không ngừng của anh. Hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây, cộng với tin vui này thì quả là song hỉ lâm môn dành cho gia đình của cặp đôi đình đám này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới