SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi tung bộ ảnh cực xịn bên Phan Hiển và các con, nhìn gia đình hạnh phúc mà vui lây

Thứ tư, 23/02/2022 20:07

Bộ ảnh mới nhất của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân khi bị gia đình cấm cản, không ít lần xảy ra tranh cãi và rạn nứt nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân êm đẹp cùng gia đình đầm ấm, "đủ nếp đủ tẻ". Trên trang cá nhân, Khánh Thi cũng thường xuyên tung ra những bộ ảnh gia đình đầy hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Điển hình như mới đây, Khánh Thi lại tiếp tục đăng tải loạt ảnh bên Phan Hiển cùng các nhóc tì nhà mình. Trong bộ ảnh lần này, cả gia đình đều diện đồ rất chỉn chu. Trong khi Khánh Thi và Phan Hiển xuất hiện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ thì 2 thiên thần nhà này lại đốn tim cư dân mạng bởi hình ảnh quá sức đáng yêu. Nhìn khung ảnh gia đình hạnh phúc thế này, người xem cũng thấy vui lây!

Gia đình của Khánh Thi và Phan Hiển được rất nhiều người yêu mến

Trước đó, vào dịp trước Tết Nguyên Đán, Khánh Thi cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình: "Tôi cố gắng trong công việc, nỗ lực để có được thành công. Hai vợ chồng làm rất nhiều thứ để có tiền trang trải, trả lương nhân viên, cho trung tâm phát triển hơn. Trước đây khi tôi thi đấu, về sau tôi ngừng, đến lượt chồng tôi thi đấu. Nếu như không ngừng nỗ lực, không thể nào thành công được. Chuyện gia đình cũng vậy, phải có sự nỗ lực gia đình mới hạnh phúc được. Đừng nghĩ gia đình là một câu chuyện khác không cần nỗ lực, đấy mới là điều giết chết sự duy trì gia đình của hai vợ chồng".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới