SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi và Phan Hiển đưa con trai đi bơi

Thứ ba, 05/04/2016 17:34

Đầu tuần, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển đã đưa cậu ấm đi bơi. Con trai Khánh Thi và Phan Hiển tỏ ra rất thích thú khi được thỏa sức chơi đùa trong nước.

Sau những sóng gió, cặp đôi lệch tuổi Khánh Thi và Phan Hiển đã chuyển về sống chung để vun đắp mái ấm nhỏ. Họ còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên thiên thần nhỏ lên trang cá nhân.

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển đã khoe ảnh đưa con trai đi bơi. Thiên thần nhỏ này tỏ ra rất thích thú khi được thỏa sức chơi đùa trong làn nước mát. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi và Phan Hiển đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ: "Gia đình nhỏ, hạnh phúc lớn", "Ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc này quá", "Ôi thích thế. Chắc Kubi khoái trí lắm"...

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển tỏ ra rất thích thú khi đi bơi cùng bố mẹ

Trong lúc khó khăn nhất, Phan Hiển luôn ở bên cạnh mẹ con Khánh Thi. "Ông bố trẻ" đảm đang này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khéo trông con lúc Khánh Thi đi vắng. Không giống như những đồn đoán trước đó, bố mẹ Phan Hiển cũng rất yêu quý cháu nội. Dù chưa làm đám cưới, nhưng "Nữ hoàng dancesport" đã được gia đình bạn trai coi như con dâu trong nhà.

Video Khánh Thi - Phan Hiển đưa con trai đi bơi

>> Click để xem thêm: Khánh My bị Khánh Thi chấm điểm thấp

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới